Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich 1-2 MU

Chủ Nhật 28/06/2020 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận Norwich vs MU tại vòng tứ kết FA Cup, đó không phải là trung vệ Harry Maguire hay tiền đạo Odion Ighalo của đội khách.

Ian Wright khen ngợi cái tên bất ngờ


Rạng sáng nay, MU có chuyến làm khách trên sân của Norwich trong khuôn khổ tứ kết FA Cup 2019/2020, HLV Solskjaer đã tiến hành xoay tua đội hình, Quỷ đỏ ra sân với nhiều cầu thủ dự bị, bởi vậy họ có một trận đấu không hề dễ dàng.
 
Ian Wright khen ngoi Tim Krul

Ian Wright khen ngợi Tim Krul


MU để Norwich cầm hòa 1-1 trong 90 phút thi đấu, họ chỉ giành chiến thắng nhờ pha lập công của trung vệ Harry Maguire ở phút 118. Mặc dù cầu thủ người Anh là người ghi bàn thắng quyết định mang về tấm vé vào bán kết cho đội khách, song Huyền thoại Arsenal, Ian Wright không cho rằng anh là cầu thủ xuất sắc nhất trận, ông nói:

"Mặc dù thất bại nhưng tôi đánh giá cao những nỗ lực của Norwich, họ đã chiến đấu đến những giây phút cuối cùng. Thật đáng tiếc khi họ không thể giành vé vào bán kết. Tất nhiên, Harry Maguire đã có một trận đấu tốt, cậu ấy ghi bà quyết định cho MU. Nhưng theo quan điểm cá nhân, tôi bầu chọn Tim Krul là ngôi sao sáng nhất trận".

"Cậu ấy đã có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Nếu không có những nỗ lực của Krul, Norwich đã không thể buộc trận đấu phải đá thêm giờ. Bạn biết đấy, một ngôi sao ở đội thua cuộc rất khó để nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Trong 120 phút thi đấu trước MU, Tim Krul có tổng cộng 6 tình huống cứu thua cho Norwich. Trong có phải kể đến những cú đá của Ighalo hay Paul Pogba ở cự ly gần. Phát biểu sau trận đấu, HLV Solskjaer cũng dành cho thủ môn của đội chủ nhà những lời khen ngợi.


Video Norwich 1-2 MU


video

Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X