Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle vs Arsenal

Thứ Hai 08/05/2023 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Martin Odegaard đã có một ngày thi đấu tuyệt vời để giúp đội nhà có 3 điểm trọn vẹn trước Newcastle, anh nhận được lời khen từ Alan Shearer.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Newcastle. Đội chủ nhà đã chơi tấn công dồn dập, nhưng Pháo thủ mới là đội có bàn thắng trước. Phút 14, Martin Odegaard sút xa chìm vào góc gần, ghi bàn thứ 15 tại Ngoại hạng Anh mùa này. 

Thủ môn Nick Pope phản xạ chậm trong bàn thua, qua đó bất lực nhìn bóng đi vào lưới. Tới phút 71, Fabian Schar phản lưới, dập tắt hy vọng thắng ngược của Newcastle. Khó trách hậu vệ chủ nhà, khi pha căng ngang của Martinelli đưa bóng đi mạnh và hiểm, sát với khung thành Nick Pope.

Odegaard choi tot truoc Newcastle

Odegaard chơi tốt trước Newcastle

 Chia sẻ trong chương trình Premier League Productions, cựu tiền đạo Alan Shearer tỏ ra ấn tượng với màn trình diễn của Martin Odegaard trước Newcastle. Ông nói: “Nếu phải chọn ra cầu thủ tốt nhất trận đấu, tôi sẽ lựa chọn Martin Odegaard”.

"Cậu ấy là nhạc trưởng trong lối chơi của Arsenal. Cậu ấy kiểm soát trận đấu, với tốc độ của mình và cậu ấy dĩ nhiên hoàn toàn xuất sắc. Bạn không thể cho một người giỏi như vậy quá nhiều không gian chơi bóng, bởi cậu ấy sẽ trừng phạt bạn". 

Mikel Arteta đã trao chiếc băng đội trưởng cho tuyển thủ Na Uy, và Odegaard đã chứng minh quyết định của Arteta là đúng đắn khi chơi bùng nổ. Pháo thủ hiện vẫn xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 1 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X