Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận MU 0-1 Arsenal

Thứ Hai 02/11/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Quỷ đỏ.

Thomas Partey được khen ngợi hết lời


Tối qua, MU và Arsenal bước vào trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21 ở sân Old Trafford. Pháo thủ đã có một trận đấu rất hay, họ không để MU có quá nhiều cơ hội ghi bàn. Đội bóng này cũng tận dụng sai lầm của Paul Pogba để ghi bàn thắng duy nhất trên chấm 11m.
 
Tiền vệ Thomas Partey  xuất sắc nhất trận MU vs Arsenal hình ảnh

Thomas Partey chơi tuyệt hay trước MU


Pha lập công của Aubameyang giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0, đó là chiến thắng đầu tiên của họ ở Old Trafford sau 14 năm trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Theo nhận định của cựu sao Arsenal, Martin Keown thì tiền vệ Thomas Partey xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Pháo thủ. Ông nói:

"Thomas Partey đã có một trận đấu xuất sắc, cậu ấy bẻ gẫy nhiều đường lên bóng của MU. Cậu ấy giúp tuyến giữa của Arsenal cứng cáp và hiệu quả hơn rất nhiều. Nếu phải chọn ra cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, tôi sẽ chọn Partey".

Trước MU, Partey là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất (79), thắng đối đầu tay đôi nhiều nhất (10), thu hồi bóng nhiều nhất, rê dắt bóng thành công nhất (3), tắc bóng nhiều thứ hai (4). Tất cả đủ xứng đáng để anh trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu và làm lu mờ các tiền vệ MU.

Cựu danh thủ Roy Keane trong vai trò bình luận viên đã so sánh Thomas Partey với đối thủ cũ của mình ở Arsenal là Patrick Vieira: "Cậu ấy chơi xuất sắc, chàng trai này có cơ hội đạt được những gì Patrick Vieira từng làm. Cậu ấy chắc chắn có thể là người kế thừa Vieira của Arsenal”.

Man Utd 0-1 Arsenal: Partey và Gabriel tỏa sáng, Pháo Thủ kéo sập Old Trafford
Màn đụng độ giữa Manchester United và Arsenal trên sân vận động Old Trafford đã kết thúc với phần thắng tối thiểu dành cho các vị khách tới từ London. Chiến...
Huyền thoại Arsenal: “Kane là Bergkamp mới, sẽ phá kỷ lục của Henry”
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal đã đưa ra so sánh giữa Harry Kane và Dennis Bergkamp.
ĐIỂM TIN SÁNG 2/11: Pogba mắc lỗi, MU dâng 3 điểm cho Arsenal; Ronaldo giải cứu Juve ngày trở lại
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 2/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Đây! Điều MU không thể sánh được với… Bayern Munich
Thất bại của MU vs Arsenal có liên quan gì tới đội bóng Bundesliga? Thật ra là có.
Roy Keane lo ngại tương lai Solskjaer sau trận thua Arsenal
Trên sân nhà, Quỷ đỏ bất ngờ nhận thất bại trước Arsenal, điều chưa từng xảy ra trong 14 năm qua. Và trận thua này tiếp tục nhận thêm chỉ trích từ cựu danh thủ...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X