Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Fulham 0-1 Chelsea

Chủ Nhật 17/01/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham.

Wayne Bridge khen ngợi Mason Mount


Chelsea đang chơi thất vọng trong thời gian gần đây. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ chỉ hòa và thua, những kết quả không tốt đẩy The Blues xuống giữa bảng xếp hạng. Áp lực lên vai Frank Lampard là rất lớn. Làm khách trên sân của Fulham là cơ hội không thể tốt hơn để The Blues trở lại mạch thắng.
 
Chelsea đánh bại Fulham 1-0

Chelsea đánh bại Fulham 1-0


Đội khách đã chơi tấn công ngay từ đầu. Trong 90 phút thi đấu Chelsea kiểm soát bóng tới 70%, họ dứt điểm tới 21 lần, 6 trúng đích vượt trội so với 10 kết thúc và 3 trúng khung thành của Fulham. Dù vượt trội hoàn toàn, song The Blues chỉ giành chiến thắng 1-0.

Tiền vệ Mason Mount là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Ben Chilwell treo bóng hơi sâu, khiến cho thủ môn Areola phải đẩy bóng ra song vô tình đến đúng vị trí của Mason Mount và tiền vệ này chẳng bị ai kèm thoải mái vung chân bắt volley uy lực, xé tung mành lưới đội chủ nhà.

Sau 18 trận, thầy trò Lampard có 29 điểm và tạm vươn lên thứ 7 trên BXH. Cuối cùng thì đội chủ sân Stamford Bridge cũng giành chiến thắng trở lại ở Ngoại hạng Anh. Cựu sao Chelsea, Wayne Bridge cho rằng tiền vệ Mason Mount là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 1-0 của The Blues trước Fulham. Anh nói với Sky Sports:

"Thật tốt khi Chelsea giành chiến thắng trước Morecambe ở FA Cup và sau đó là đánh bại Fulham. Đó rõ ràng là một trận đấu không hề dễ dàng. Phải đợi đến cuối hiệp hai chúng tôi mới có bàn thắng, Chelsea đã thể hiện bản lĩnh và xứng đáng giành 3 điểm".

"Hôm nay Mason Mount đã có một trận đấu xuất sắc. Ngoài bàn thắng, cậu ấy còn đóng góp lớn vào lối chơi của Chelsea. Cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận".
Chelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trậnChelsea thực sự là ông vua ở 15 phút cuối trận
Kết quả Fulham vs Chelsea giúp đội bóng thành London chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây, Mason Mount là người ghi bàn cho The Blues ở phút...
Lampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻLampard: Mason Mount còn xuất sắc hơn tôi lúc trẻ
HLV Lampard dành hết lời ca ngợi Mason Mount sau khi cầu thủ người Anh ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc nhằn Fulham 1-0.
Mason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lạiMason Mount: Chiến thắng này sẽ tạo bước ngoặc giúp Chelsea trở lại
Mason Mount tỏ ra rất hạnh phúc sau khi ghi bàn duy nhất giúp Chelsea thắng nhọc Fulham 1-0 để tạm thời thoát khỏi khủng hoảng.
Khoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung layKhoảnh khắc con trai cưng Mason Mount giúp ghế của Lampard bớt lung lay
Pha lập công duy nhất của Mason Mount giúp Chelsea đánh bại nhọc nhằn Fulham với tỉ số tối thiểu để tạm chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X