Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 4-1 Sheffield

Chủ Nhật 08/11/2020 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea, Frank Sinclair khẳng định tiền vệ Hakim Ziyech là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Sheffield.

Hakim Ziyech được khen ngợi hết lời


Chelsea được đá trên sân nhà tiếp đón Sheffield ở vòng 8 Ngoại hạng Anh. The Blues được đánh giá cao hơn rất nhiều đối thủ. Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, họ đã dễ dàng có được chiến thắng với tỷ số 4-1. 
 
Ket qua Chelsea vs Sheffield: Cac tan binh toa sang

 Chelsea đánh bại Sheffield 4-1


Tammy Abraham, Ben Chilwell, Thiago Silva và Timo Werner là 4 cầu thủ đã lập công giúp The Blues giành trọn vẹn 3 điểm ở Stamford Bridge. Chiến thắng có được đưa Chelsea vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, chỉ kém Southampton và Liverpool khoảng cách 1 điểm.

Dù không ghi bàn trước Sheffield, song tiền vệ Hakim Ziyech đã để lại rất nhiều ấn tượng. Anh là linh hồn trong những lần lên bóng của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1992 là chủ nhân của 2 đường kiến tạo thành bàn. 

Cựu cầu thủ Chelsea, Frank Sinclair khẳng định Hakim Ziyech là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của The Blues trước Sheffield. Ông nói:

"Cậu ấy đã có màn trình diễn hoàn hảo. Những đường chuyền ở cự ly ngắn lẫn dài, những quả tạt của cậu ấy đều có sự chính xác rất cao. Ziyech đã tạo ra 6 cơ hội cho các đồng đội, trong đó 2 lần chuyển hóa thành cơ hội. Cậu ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận đấu này".

"Ziyech là một trong những cầu thủ có cái chân trái tốt nhất làng bóng đá. Sau khi bình phục chấn thương, cậu ấy đã trở lại mạnh mẽ. Tôi biết rằng Ziyech còn có thể làm tốt hơn nữa, chắc chắn cậu ấy sẽ còn có thêm những màn trình diễn xuất sắc".

Trước đó trong những chiến thắng trước Rennes ở Champions League hay Burnley ở Ngoại hạng Anh, Ziyech cũng đều chơi tốt. Ngôi sao 28 tuổi đang đạt phong độ cao sau chấn thương.

MU ngược dòng hạ Everton, Wan-Bissaka và Lindelof vẫn bị chỉ trích
Người cũ Chelsea, Joe Cole đã chỉ trích bộ đôi Aaron Wan-Bissaka và Victor Lindelof sau khi mắc lỗi ở trận Everton vs MU, vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của MU và Chelsea
Cả MU và Chelsea đều thắng ở vòng 8 Ngoại hạng Anh 2020/21, Quỷ đỏ hạ Everton 3-1 còn The Blues dễ dàng đánh bại Sheffield 4-1. Cùng điểm qua những thống kê ấn...
Lập cú đúp kiến tạo, Ziyech hé lộ lý do đằng sau phong độ ấn tượng
Tiền vệ Hakim Ziyech khẳng định anh rất thích cuộc sống ở Chelsea sau khi tiếp tục đóng vai trò quan trọng giúp The Blues giành chiến thắng thuyết phục trước...
Dàn tân binh thi nhau dội bom, Chelsea tàn sát Sheffield
Cú đúp kiến tạo của tân binh Hakim Ziyech đã góp công lớn giúp Chelsea ngược dòng giành chiến thắng 4-1 trước Sheffield United tại vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Chelsea là ứng viên nặng ký cho chức vô địch NHA mùa này
Đó là nhận định của Frank Sinclair, người từng có thời gian khoác áo The Blues. Đội hình Chelsea đã được bổ sung những cầu thủ quan trọng và họ cũng đang chơi...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X