Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Chelsea 0-2 Man City

Thứ Hai 19/08/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Danny Murphy, Mateo Kovacic xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Chelsea.

Chelsea được chơi trên sân nhà tiếp Man City ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25. The Blues đã nhập cuộc tốt, nhưng vẫn phải nhận bàn thua trước do công của Erling Haaland ở phút 18. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Mateo Kovacic ấn định tỷ số 2-0 cho đội ĐKVĐ.

Từng có thời gian chơi bóng cho Chelsea nên Kovacic đã không ăn mừng. Do Rodri không ra sân nên cầu thủ người Croatia được lựa chọn đá chính, anh đã không khiến HLV Pep Guardiola phải thất vọng khi chơi rất tốt. 

Mateo Kovacic

Mateo Kovacic tỏa sáng giúp Man City đánh bại Chelsea 2-0

 

Phong độ ấn tượng của Kovacic giúp Man City thắng 2-0 trước Chelsea, qua đó khởi đầu thuận lợi ở Ngoại hạng Anh mùa này. Theo cựu cầu thủ Danny Murphy, Mateo Kovacic xứng đáng được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Man City trước Chelsea. Ông nói:

“Đã có những lo lắng cho Man City khi Rodri không ra sân, nhưng hôm nay Kovacic đã chơi rất tốt. Anh ấy đã khép lại màn trình diễn tuyệt vời với pha lập công ấn định chiến thắng cho Man City, tôi cũng rất ấn tượng với hành động không ăn mừng, nhằm thể hiện sự tôn trọng đội bóng cũ của anh ấy. 

Chỉ sau giờ nghỉ giải lao, khi Chelsea vào cuộc, Kovacic mới phải làm nhiều công việc phòng ngự hơn, nhưng anh ấy vẫn làm tốt nhiệm vụ với một vài pha đánh chặn quan trọng. Anh ấy đã làm tốt ở mọi nhiệm vụ, anh ấy xứng đáng xuất sắc nhất trận. Nếu Man City quyết định tìm kiếm một cầu thủ dự bị cho Rodri, trước tiên mục tiêu đó phải giỏi hơn Kovacic.''

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X