Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Anh vs Italia

Thứ Sáu 24/03/2023 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Cole ca ngợi tiền vệ Declan Rice sau chiến thắng 2-1 của Anh trước Italia ở lượt trận đầu tiên bảng C vòng loại Euro 2024.

Declan Rice là người mở tỷ số cho tuyển Anh trước Italia ở phút 13. Từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, cầu thủ của West Ham nhanh chân dứt điểm tung lưới đội chủ nhà. Trước khi hiệp 1 khép lại, Harry Kane nhân đôi cách biệt cho đội khách bằng một quả phạt đền.

Bàn thắng này giúp tiền đạo của Tottenham trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cho đội tuyển Anh (54 bàn), vượt qua Wayne Rooney (53 bàn). Trong hiệp 2, Italia đã nỗ lực nhưng chỉ có 1 bàn của Mateo Retegui.

Joe Cole het loi khen ngoi Rice

Joe Cole hết lời khen ngợi Rice

Với chiến thắng 2-1, tuyển Anh đã chấm dứt chuỗi 3 trận không thắng trước Italia. Đây là chiến thắng đầu tiên của Tam sư trên đất Italia kể từ năm 1961. Cựu tiền vệ Joe Cole đã ca ngợi tiền vệ Declan Rice sau chiến thắng của Anh trước Italia. Anh nói:

“Declan Rice là cầu thủ xuất sắc nhất trên sân. Cậu ấy đã chơi một trận đấu xuất sắc, cậu ấy có nhiều tình huống đánh chặn, cậu ấy tạo cơ hội cho đồng đội và ghi bàn. Rice vẫn cho thấy cậu ấy là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới hiện tại”.

Đây là chiến thắng thứ 50 của đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate, Cole nói thêm: “Đó là một chiến thắng quan trọng. Anh đã đánh bại Italia trên sân khách sau rất nhiều năm, quan trọng hơn chiến thắng này giúp đội bóng của Southgate có trận ra quân thuận lợi ở vòng loại Euro 2024”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X