Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 của MU

Thứ Năm 03/01/2019 03:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba xuất sắc nhất tháng 12 của MU, ngôi sao người Pháp đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Pogba xuất sắc nhất tháng 12 của MU


Dưới thời HLV Jose Mourinho, tiền vệ Paul Pogba không được sử dụng thường xuyên. Ngôi sao sinh năm 1993 thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Việc phải đá quá sâu cũng là một trong những lý do khiến tiền vệ 25 tuổi không chứng tỏ được khả năng của mình.
 
Paul Pogba xuất sắc nhất tháng 12 của MU hình ảnh

Pogba đang đạt phong độ cao


Tuy nhiên, kể từ khi Mourinho bị sa thải và Ole Gunnar Solskjaer được bổ nhiệm dẫn dắt M.U, số 6 đã chơi cực tốt. Trong trận đấu ra mắt của ông thầy người Na Uy trước Cardiff, Pogba có 2 kiến tạo giúp Man đỏ có được chiến thắng với tỷ số 5-1.

Ở trận đấu tiếp theo với Huddersfield, Pogba lập cú đúp giúp M.U giành chiến thắng 3-1. Ở trận đấu gần nhất trước Bournemouth, tiền vệ người Pháp tiếp tục bùng nổ với 2 bàn thắng cùng 1 kiến tạo, góp công lớn giúp đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng chung cuộc 4-1.

Như vậy là chỉ trong 3 trận đấu dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer trong tháng 12, Pogba đã có 4 bàn thắng cùng 3 kiến tạo. Anh góp dấu giày vào 60% số bàn thắng mà Quỷ đỏ có được dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Na Uy.'
Pogba duoc bau chon la cau thu hay nhat thang 12 cua MU

Pogba được bầu chọn là cầu thủ hay nhất tháng 12 của MU


Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ mang áo số 6 đã được vinh danh. Paul Pogba xuất sắc nhất tháng 12 của MU, ngôi sao người Pháp đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất tháng là một trong những động lực giúp cựu sao Juventus thi đấu nổi bật hơn trong thời gian tới. Man đỏ vẫn đang kém Top 4 đến 8 điểm, bởi vậy để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới, M.U kỳ vọng rất nhiều vào cầu thủ người Pháp.

Paul Pogba không đủ trình để so sánh với Kevin de Bruyne, đó là nhận định của cựu sao Liverpool, Craig Bellamy. Tuy nhiên, NHM Man đỏ không hài lòng với những lời phát biểu của cầu thủ từng khoác áo đội chủ sân Anfield.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X