Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này

Thứ Tư 27/02/2019 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jermaine Jenas ủng hộ Raheem Sterling giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) bình chọn.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm là giải thưởng hàng năm dành cho các cầu thủ trong làng bóng đá Anh. Nó được Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) tổ chức từ mùa 1973/74 tới nay và do các thành viên của họ bầu chọn.

Raheem Sterling ghi ban cho Man City truoc Chelsea

Jermaine Jenas ủng hộ Raheem Sterling giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm


Mùa trước, người đoạt giải là Mohamed Salah thông qua những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool. Hướng về mùa này, Jermaine Jenas liệt kê danh sách một số ứng cử viên. Trong đó, cựu sao Tottenham đặt niềm tin vào Raheem Sterling – người đóng góp 12 bàn cộng 9 kiến tạo sai 24 lần ra sân đã qua tại Premier League.

“Năm ngoái, cuộc chạy đua diễn ra giữa Kevin De Bruyne và Mohamed Salah. Nhưng năm nay, nó có vẻ mở rộng hơn”, Jenas nói trên tờ Goal. “Nào là Son Heung-Min, Virgil Van Dijk rất nổi bật. Phải có Raheem Sterling, người thể hiện phong độ khó tin.”

“Andy Robertson đã chơi rất tuyệt ở vị trí hậu vệ trái. Còn 2 suất nữa, thường thì nó sẽ thuộc về thành viên đội vô địch, chúng ta cùng chờ xem. Ngay lúc này, để chọn ra cái tên đoạt giải, tôi sẽ chọn Raheem Sterling.”

Dưới thời Pep Guardiola tại Man City, Sterling đã có tiến bộ rõ rệt trong những năm qua. Từ một cầu thủ chạy cánh thuần chất và kém tư duy, hiện anh đã đóng góp lớn vào lối chơi chung của Nửa xanh thành Manchester và tham gia trực tiếp vào nhiều bàn thắng của họ. Tổng cộng gần 3 mùa qua, Sterling đã có 37 bàn thắng cộng 26 pha kiến tạo sau 90 lần ra sân tại Premier League.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X