Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020

Thứ Tư 30/12/2020 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020.

Marcus Rashford được đánh giá cao


Ở trận đấu gần nhất, MU đánh bại Wolves 1-0 ở vòng 16 Ngoại hnagj Anh 2020/21. Dù khá vất vả, song 3 điểm giúp Quỷ đỏ khép lại năm nay với một dư vị ngọt ngào, tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.
 
Tiền đạo Marcus Rashford xuất sắc nhất MU năm 2020 hình ảnh

Rashford và Bruno Fernandes chơi tốt trong năm 2020


Với phong độ rất cao hiện tại, NHM MU tin rằng đội bóng của mình có thể cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay. Trong năm 2020 có rất nhiều cầu thủ của MU thi đấu nổi bật, có thể kể đến như Marcus Rashford, Bruno Fernandes, Mason Greenwood hay Aaron Wan-Bissaka.

Mới nhất, theo nhận định của cựu sao Tottenham và Barca, Gary Lineker thì tiền đạo Marcus Rashford là cầu thủ xuất sắc nhất của MU năm 2020. Ông nói:

"Marcus Rashford khép lại năm 2020 bằng bàn thắng vào lưới Wolves, giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm. Một lần nữa cậu ấy lại ghi điểm trong mắt tôi. Đó là cầu thủ mà tôi đã theo dõi trong suốt thời gian qua, cậu ấy thực sự xuất sắc".

"Cậu ấy xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong năm 2020, tất nhiên tôi cũng đánh giá cao Bruno Fernandes. Nhưng ở độ tuổi của mình, sự tiến bộ của Rashford xứng đáng được khen ngợi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy vẫn chưa chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, cậu ấy còn có thể tốt hơn nữa".

Cuối tuần này, MU sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn trước Aston Villa. Đội chủ sân Villa Park vừa cầm hòa Chelsea 1-1, họ cũng từng đánh bại Liverpool với tỷ số khó tin 7-2.
De Gea nằm vật “như xác chết” sau pha va chạm với Adama Traore
Một hình ảnh đáng chú ý đã diễn ra trong trận MU vs Wolves rạng sáng nay, khi thủ môn De Gea bị đau vì lỡ va chạm với Quái thú Adama Traore.
MU sánh ngang Liverpool từ khi Bruno Fernandes ra mắt
Rạng sáng nay, tiền vệ Bruno Fernandes tiếp tục chơi ấn tượng và góp một pha kiến tạo trong chiến thắng của Quỷ đỏ.
Tân binh MU mừng ra mặt khi Rashford ghi bàn phút cuối
Chứng kiến tiền đạo Marcus Rashford ghi bàn ấn định kết quả trước Wolves, tân binh Amad Diallo đã không giữ được bình tĩnh.
Solskjaer bàng quan trước cơ hội vô địch Premier League của MU
Ole Gunnar Solskjaer nói rằng còn quá sớm để nói về cơ hội giành chức vô địch Premier League của Manchester United sau chiến thắng muộn màng trước Wolves vào...
Đội trưởng West Ham không chắc về tương lai mục tiêu của Chelsea và MU
Mark Noble hy vọng Declan Rice sẽ ở lại West Ham trong tương lai song cũng nhấn mạnh không thể nói điều gì trước trong bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X