Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trước Sheffield United

Chủ Nhật 17/12/2023 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng Conor Gallagher là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Sheffield United.

Tại vòng 17 Premier League, Chelsea có trận tiếp Sheffield United trên sân nhà. Đội chủ nhà dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc, nhằm giành 3 điểm, qua đó chấm dứt chuỗi 2 trận thua liên tiếp trước MU và Everton. Tuy nhiên, trong suốt 45 phút đầu tiên, đội chủ nhà không thể tìm thấy mành lưới đối phương.

Phải đến Phút 54 Chelsea mới có bàn mở tỷ số, Rahem Sterling căng ngang tốt và Cole Palmer đá nối chuẩn xác để mở tỉ số trận đấu. Tới hút 61, các cầu thủ Sheffield United đã đứng cả lại để chờ tiếng còi việt vị của trọng tài và Nicolas Jackson có bàn thắng dễ dàng nhất trong sự nghiệp. Tổ VAR đã kiểm tra sau đó và bàn thắng được công nhận. 

 Paul Merson cho rang Conor Gallagher xuat sac nhat ben phia Chelsea

Paul Merson cho rằng Conor Gallagher xuất sắc nhất bên phía Chelsea trước Sheffield

 

Những phút còn lại, Chelsea còn có một vài cơ hội cực kỳ ngon ăn nhưng Broja, Sterling hay Palmer đều bỏ lỡ. Chung cuộc, Chelsea giành chiến thắng 2-0 trên sân nhà. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng Conor Gallagher là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United. Ông nói: 

"Gallagher là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea cho đến thời điểm này của trận đấu. Cậu ấy thi đấu xông xáo, hoạt động năng nổ khắp mặt sân. Cậu ấy tham gia vào việc luân chuyển bóng, tạo cơ hội cho các đồng đội và hỗ trợ phòng ngự. Đó là màn trình diễn tuyệt vời, tôi tin Pochettino rất hài lòng về cậu ấy hôm nay”.

Ở trận đấu với Sheffield, Gallagher có 4 lần đánh chặn thành công, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 98%. Từ chỗ có thể bị bán ở Hè 2023, Gallagher từng bước trở thành mảnh ghép quan trọng của đoàn quân Mauricio  Pochettino. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X