Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ vừa được Arsenal gia hạn hợp đồng

Thứ Hai 26/03/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây không lâu, Arsenal gia hạn hợp đồng Mohamed Elneny thành công, cầu thủ người Ai Cập đã ký hợp đồng dài hạn với Pháo thủ.

 

Mohamed Elneny cập bến Arsenal vào năm 2016 với một bản hợp đồng trị giá 5 triệu bảng từ Basel, từ đó đến nay anh đã có 65 lần ra sân trong màu áo Pháo thủ. Cầu thủ sinh năm 1992 chưa khi nào trở thành nhân tố quan trọng trong màu áo đội bóng thành London, nhưng anh luôn chơi tròn vai khi được sử dụng.
Arsenal gia han hop dong Mohamed Elneny hinh anh

Arsenal gia hạn hợp đồng Elneny Elneny

HLV Wenger sử dụng Xhaka và Ramsey ở vị trí tiền vệ trung tâm, đây là những lựa chọn số 1 ở khu vực giữa sân. Mohamed Elneny chỉ là giải pháp tình thế, anh chỉ được đá chính khi những trụ cột nơi tuyến giữa của Pháo thủ dính chấn thương gặp không có thể lực tốt nhất, thế nhưng khi được sử dụng cầu thủ này đã chơi rất tốt.

Ngôi sao người Ai Cập cho thấy anh là giải pháp tình thế rất hoàn hảo. Hợp đồng của cầu thủ này vẫn còn thời hạn đến năm 2020 nhưng Arsenal đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng mới. Cách đây không lâu, Arsenal gia hạn hợp đồng Mohamed Elneny thành công, cầu thủ người Ai Cập đã ký hợp đồng dài hạn với Pháo thủ.
tien ve Elneny cua Arsenal

 Elneny gắn chặt tương lai với Arsenal

Goal không tiết lộ hợp đồng mà Elneny vừa ký với Arsenal có thời hạn mấy năm, nhưng tờ báo của nước Anh tin rằng đây là bản hợp đồng dài hạn. Daily Mail thì khẳng định bản hợp đồng mà cầu thủ người Ai Cập vừa ký với Pháo thủ có thời hạn thêm 3 năm nữa, như vậy Elneny sẽ gắn bó với Arsenal đến năm 2023.

Với việc Francis Coquelin đã chính thức chia tay Arsenal, việc Pháo thủ giữ chân Elneny cũng là điều dễ hiểu. Ngôi sao sinh năm 1992 đang là lựa chọn vô cùng chất lượng từ băng ghế dự bị. Sở dĩ đội bóng thành London phải lên kế hoạch gia hạn là vì West Ham và Watford đang có ý định chi 8 đến 10 triệu bảng để hy vọng sở hữu cầu thủ này.

Với việc Arsenal gia hạn với Mohamed Elneny, West Ham và Watford buộc phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Được đảm bảo tương lai cũng giúp Elneny thi đấu tự tin hơn trong thời gian tới.

Phong độ của Elneny ở Premier League 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)
 
 
 
 
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X