Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Năm 27/02/2020 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexandre Lacazette khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, theo chân sút người Pháp, đồng đội của anh ở Arsenal là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này.

Lacazette đánh giá cao Bukayo Saka


Arsenal vẫn đang kém Top 4 khoảng cách 7 điểm, họ cũng đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc giành những danh hiệu. Tuy nhiên, vẫn có những điểm sáng trong lối chơi và đội hình của Pháo thủ, trong đó phải kể đến phong độ cao của sao trẻ Bukayo Saka.
 
Alexandre Lacazette khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka hình ảnh

Lacazette đánh giá cao Bukayo Saka


Cầu thủ 18 tuổi này chơi cực tốt ở mùa giải 2019/20, anh đã có 10 kiến tạo trên mọi mặt trận, không cầu thủ nào của Arsenal có thể vượt qua Bukayo Saka về thông số này. Ngôi sao sinh năm 2001 là mẫu ngôi sao đa năng, anh có thể đá tiền vệ cánh, tiền đạo cánh hay hậu vệ cánh đều tốt.

Bukayo Saka, Gabriel Martinelli hay Mason Greenwood là những cầu thủ dưới 20 tuổi đang chơi rất tốt ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Mới nhất, Alexandre Lacazette khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, theo chân sút người Pháp, đồng đội của anh ở Arsenal là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa này.

“Cậu ấy thực sự tốt. Tôi nghĩ rằng Bukayo Saka có thể được bình chọn là cầu thủ trẻ hay nhất giải đấu. Cậu ấy có những phẩm chất của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu, cậu ấy khiêm tốn và chịu khó tiếp thu. Tôi tin Saka sẽ tiếp tục trưởng thành, cậu ấy sẽ trở thành tài sản lớn của Arsenal”.

“Tôi biết hợp đồng của cậu ấy với Arsenal không còn thời hạn quá lâu, tôi hy vọng cậu ấy sẽ ký vào bản giao kèo mới. Chúng tôi cần sự phục vụ của Saka, chúng tôi muốn cậu ấy ở lại sân Emirates lâu nhất có thể”.

Alexandre Lacazette nói về tương lai ở Arsenal, cầu thủ người Pháp đã phủ nhận thông tin đang đàm phán qua đó chia tay đội bóng thành London. Cựu sao Lyon ưu tiên tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London, anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X