Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất trong chiến thắng của Liverpool trước Southampton

Thứ Tư 18/05/2022 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã ca ngợi tiền vệ Harvey Elliott sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Jamie Carragher đánh giá cao Harvey Elliott


Rạng sáng nay, Liverpool làm khách trên sân của Southampton trong trận đấu muộn vòng 37 Ngoại hạng Anh. HLV Klopp đã thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận chung kết FA Cup với Chelsea. Đội khách bất ngờ để đối thủ vượt lên ở phút 13 với pha lập công của Nathan Redmond.
 
Jamie Carragher đánh giá cao Harvey Elliott

Jamie Carragher đánh giá cao Harvey Elliott


Bị dẫn bàn, Liverpool như bừng tỉnh và nhanh chóng dồn lên tấn công. Phút 27, Minamino đã mang lại niềm vui cho đội khách với pha lập công gỡ hòa 1-1. Tới phút 67, Tsimikas thực hiện cú đá phạt góc chuẩn xác để Joel Matip bật cao đánh đầu tung lưới Alex McCarthy.

Những phút cuối trận, Southampton đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng không thành công. Với chiến thắng 2-1, Liverpool rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống chỉ còn 1 điểm. Như vậy là chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng. 

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã ca ngợi tiền vệ Harvey Elliott sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Southampton, anh nói: "Cậu ấy thi đấu rất tốt. Elliott nghỉ thi đấu một thời gian và không ra sân thường xuyên ở mùa giải năm nay nhưng cậu ấy vẫn duy trì sự ổn định rất lớn”.

"Cậu ấy đã thi đấu rất chững chạc và hiệu quả. Tôi ngạc nhiên khi Elliott được rút ra sân. Nó chắc chắn không liên quan đến hiệu suất thi đấu vì cậu ấy rất xuất sắc”.

Elliott được Klopp rút ra sân ở phút 65 và được thay thế bởi Divock Origi. HLV Klopp muốn tăng cường sức mạnh hàng công. Curtis Jones được giữ lại khi có nền tảng thể lực tốt hơn Elliott.

Những con số không thể bỏ qua sau trận Southampton 1-2 LiverpoolNhững con số không thể bỏ qua sau trận Southampton 1-2 Liverpool
Trận đấu Southampton vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Thắng ngược Southampton, Liverpool duy trì giấc mộng ăn bốn vĩ đạiThắng ngược Southampton, Liverpool duy trì giấc mộng ăn bốn vĩ đại
Dù gặp đôi chút khó khăn và còn bị thủng lưới trước ở trận đấu muộn vòng 37 Premier League trên sân của Southampton song thầy trò HLV Klopp đã chứng mình vì...
Những cú ném biên của Trent Alexander - Arnold có gì lạ?Những cú ném biên của Trent Alexander - Arnold có gì lạ?
Trent Alexander-Arnold đã tạo nên một màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng tại trận chung kết FA Cup của Liverpool – một loạt những quả tạt tốt, thủ hay...
Chelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi LiverpoolChelsea cần một cuộc thay máu nếu muốn bám đuổi Liverpool
Chelsea để thua Liverpool không chỉ 1 trận đấu, mà còn thua cả về chất lượng đội hình lẫn phong cách thi đấu. Vậy, phải làm thế nào để nhà cựu vô địch Châu Âu...
VIDEO: Klopp xác nhận Liverpool quan tâm MbappeVIDEO: Klopp xác nhận Liverpool quan tâm Mbappe
HLV Klopp khẳng định Liverpool có quan tâm tới Kylian Mbappe, nhưng không thể chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X