Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của MU trước Brighton

Thứ Hai 05/04/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đều dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Mason Greenwood sau chiến thắng nhọc nhằn của MU trước Brighton.

Mason Greenwood được khen ngợi hết lời


MU đã có một trận đấu không hề dễ dàng trước Brighton tại sân Old Trafford. Danny Welbeck chọc thủng lưới đội bóng cũ, sau đó Marcus Rashford và Mason Greenwood ghi 2 bàn thắng giúp Quỷ đỏ ngược dòng dành chiến thắng 2-1.
 

Greenwood  được khen ngợi sau trận thắng Brighton


Với 3 điểm có được, MU củng cố vị trí thứ 2 trên BXH. Man đỏ đã có chiến thắng thứ 17 ở Ngoại hạng Anh mùa này. Chứng kiến tiền đạo Mason Greenwood ghi bàn trở lại, HLV Solskjaer đã hết lời khen ngợi. Ông nói:

“Greenwood vẫn đang trưởng thành vượt bậc. Hôm nay cậu ấy là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU. Cậu ấy chơi bóng linh hoạt và hiệu quả, cú đánh đầu của cậu ấy thực sự hoàn hảo. Tôi rất hài lòng với những gì Greenwood thể hiện”.

“Đó là một trận đấu khó khăn, Brighton là đội bóng có lối chơi rất khó chịu. Nhưng với sự nỗ lực, chúng tôi đã ngược dòng thành công. MU xứng đáng giành chiến thắng ở trận đấu này”.

Cựu hậu vệ của MU và ĐT Anh, Rio Ferdinand nói thêm trên BT Sport: “MU gặp khó khăn trong hiệp một nhưng đã cải thiện đáng kể trong 45 phút còn lại. Đó không phải trận đấu hoàn hảo, nhưng quan trọng là MU đã có thêm 3 điểm. Điều tôi hài lòng nhất là màn trình diễn của Greenwood”.

“Cậu ấy nhanh nhẹn, tự tin và hiệu quả. Cậu ấy cần tiếp tục có thêm những màn trình diễn như vậy. Hôm nay, Greenwood là cầu thủ MU chơi tốt nhất trước Brighton. Cậu ấy đã có những khoảng thời gian khó khăn, nhưng đang trở lại thực sự  mạnh mẽ”.

NHM bực bội khi trọng tài giúp MU tránh khỏi một quả 11mNHM bực bội khi trọng tài giúp MU tránh khỏi một quả 11m
Trung vệ Harry Maguire đã có tình huống kéo ngã tiền đạo Danny Welbeck trong vòng cấm MU, nhưng trọng tài không cho Brighton được hưởng 11m.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 BrightonNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 2-1 Brighton
Trận đấu MU vs Brighton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về đội chủ nhà, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng nhất ở trận đấu trên sân Old Trafford.
Điểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắngĐiểm nhấn MU 2-1 Brighton: Vấn nạn hàng công phủ bóng đen chiến thắng
Man United đã có một màn lội ngược dòng ấn tượng trước Brighton để giành 3 điểm trọn vẹn và xây chắc vị trí trong top 4. Cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú...
MU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả BrightonMU trả giá cực đắt sau trận thắng vất vả Brighton
HLV Solskjaer xác nhận Rashford dính chấn thương và không thể chơi trọn vẹn trận đấu với Brighton, trong khi đó Bailly sẽ vắng mặt trong thời gian tới vì nhiễm...
Greenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyệnGreenwood: Bàn thắng vào lưới Brighton là thành quả của sự khổ luyện
Mason Greenwood đã đánh đầu ghi bàn thắng quyết định cho MU trước Brighton. Anh tiết lộ sau trận rằng những nỗ lực trên sân tập để rèn kỹ năng đánh đầu đã được...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X