Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của Liverpool trước Fulham

Thứ Năm 11/01/2024 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi Darwin Nunez, người vào sân từ băng ghế dự bị và giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Fulham.

Liverpool đã lội ngược dòng để đánh bại Fulham 2-1 tại Anfield trong trận lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Willian đưa đội khách dẫn trước trong hiệp một sau khi tận dụng sai lầm của Virgil van Dijk, trước khi hai bàn thắng chớp nhoáng của Curtis Jones và Cody Gakpo mang về chiến thắng cho đội chủ nhà.

Darwin Nunez vào sân thay Ryan Gravenberch ở phút 56 và kiến tạo cả hai bàn thắng cho Liverpool, giúp đoàn quân của Jurgen Klopp chiếm lợi thế trước trận lượt về. Đáng lẽ Nunez đã có thể ghi bàn vào phút chót, nhưng Bernd Leno đã có pha cản phá xuất sắc để từ chối tiền đạo người Uruguay lập công. 

 Darwin Nunez vao san tu bang ghe du bi truoc Liverpool va choi tot

Darwin Nunez vào sân từ băng ghế dự bị trước Liverpool và chơi tốt

Và dù chỉ thi đấu 34 phút nhưng cầu thủ 24 tuổi này là người có số bàn thắng được mong đợi cao nhất (0,76), chạm bóng nhiều nhất trong vòng cấm đối phương (12), thực hiện nhiều pha rê bóng nhất (3) và có nhiều cú dứt điểm nhất (4).

Cựu cầu thủ và HLV Tottenham, Jamie Redknapp đã hết lời khen ngợi Darwin Nunez, người vào sân từ băng ghế dự bị và giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Fulham. Ông nói: “Darwin Nunez thực sự đã mang lại động lực khi vào sân”.

“Họ chắc chắn nhớ Mohamed Salah, Dominik Szoboszlai, Trent Alexander-Arnold. Hôm nay, Nunez chính là sự khác biệt thực sự của Liverpool. Cậu ấy truyền cho họ năng lượng, chạy dọc biên, tiến vào vòng cấm, đó chính xác là những gì họ cần. Nunez đã gây ra rất nhiều vấn đề cho các trung vệ Fulham. Bàn thắng thứ hai của Liverpool, bạn có thể thấy Nunez chạy chỗ tốt như thế nào”.

Trận lượt về tại Craven Cottage diễn ra vào tuần sau, nhưng trước đó Liverpool sẽ gặp Bournemouth ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X