Thứ Bảy, 22/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea trước Fulham

Thứ Ba 03/10/2023 17:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao màn trình diễn của Cole Palmer trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Fulham.

Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Fulham ở vòng 7 Premier League. Do Raheem Sterling không có thể trạng tốt nhất, HLV Mauricio Pochettino đã sử dụng Cole Palmer ngay từ đầu. Đây là trận đá chính đầu tiên của bản hợp đồng 45 triệu bảng ở Premier League trong màu áo Chelsea.

Đội khách đã đánh bại Fulham 2-0 trên SVĐ Craven Cottage. Bộ đôi Mykhaylo Mudryk và Armando Broja lần lượt ghi bàn, giúp The Blues giành ba điểm. Bên cạnh hai gương mặt kể trên, Cole Palmer cũng có một màn trình diễn tốt.

 Jamie Carragher danh gia cao man trinh dien cua Cole Palmer

Jamie Carragher đánh giá cao màn trình diễn của Cole Palmer

Cầu thủ đến từ Man City tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội, anh là người mở ra pha bóng dẫn đến bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Broja. Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đánh giá cao màn trình diễn của Cole Palmer trong chiến thắng 2- trước Fulham. Ông nói:

“Nếu phải chọn ra cầu thủ Chelsea chơi xuất sắc nhất ở trận đấu này, tôi sẽ chọn Cole Palmer. Tôi đánh giá cao vai trò của cậu ấy ở trận đấu này. Cậu ấy liên tục tham gia vào việc luân chuyển bóng, đột phá, tạo ra cơ hội và cả dứt điểm nữa”.

“Palmer là tân binh của Chelsea, nhưng cậu ấy đang hòa nhập rất tốt. Hãy nhìn cách cậu ấy di chuyển, pressing, áp sát buộc Tim Ream phạm sai lầm rất xuất sắc. Tôi nghĩ Pochettino sẽ hài lòng về cách hỗ trợ tấn công và phòng ngự của Palmer".

Chelsea giành hai chiến thắng tại Premier League dưới triều đại Pochettino. Trước khi đánh bại Fulham họ thắng Brighton 1-0 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cuối tuần này đội bóng thành London sẽ đọ sức với Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X