Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tốt nhất của Chelsea dưới thời Frank Lampard

Thứ Ba 09/05/2023 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng Conor Gallagher đang là người thi đấu nỗ lực nhất bên phía Chelsea dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard.

Chelsea vừa chấm dứt chuỗi 6 trận toàn thua dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard. The Blues đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1. Conor Gallagher là một trong những người ghi bàn cho đội khách ở trận đấu này.

Conor Gallagher dang choi no luc duoi thoi Frank Lampard

Conor Gallagher đang chơi nỗ lực dưới thời Frank Lampard

Ở trận Chelsea thua 1-2 trước Brighton, Conor Gallagher cũng là người ghi bàn cho đội bóng thành London. Cựu trung vệ MU – Rio Ferdinand cho rằng Conor Gallagher đang là người thi đấu nỗ lực nhất bên phía Chelsea dưới thời HLV tạm quyền Frank Lampard. Anh nói:

"Tôi nghĩ bàn thắng ghi được là một sự công bằng dành cho Conor Gallagher. Kể từ khi Lampard trở lại, cậu ấy là người chơi nỗ lực và hiệu quả nhất của Chelsea. Cậu ấy đang chiến đấu để được ở lại Chelsea ở mùa giải tới, cậu ấy đang thi đấu với sự quyết tâm rất lớn”.

“Gallagher là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của CLB và tôi chắc chắn rằng, cậu ấy sẽ muốn ở lại Chelsea. Sẽ rất thú vị để chờ xem điều gì xảy đến với Gallagher trong kỳ chuyển nhượng Hè tới. Cá nhân tôi tin rằng HLV mới sẽ tin tưởng Gallagher, và cậu ấy sẽ không rời CLB ở Hè năm nay”.

Ngoài Conor Gallagher thì Mason Mount, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic hay N'golo Kante đều đang đứng trước tương lai bất định ở Chelsea. Việc họ ở lại hay ra đi có lẽ phụ thuộc vào quyết định của người thay thế Frank Lampard. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X