Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của MU trước Fulham

Thứ Hai 14/11/2022 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
2 phóng viên của tờ MEN là Samuel Luckhurst và Tyrone Marshall đều đồng ý rằng Bruno Fernandes là cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước Fulham.

MU vừa có một trận đấu cực kỳ vất vả trên sân của Fulham ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ vượt lên ở phút 14 sau bàn thắng của Christian Eriksen, nhưng tới phút 61 Daniel James đã gỡ hòa cho đội chủ nhà. Phải tới phút 90+3, cầu thủ 18 tuổi Alejandro Garnacho đã tỏa sáng đúng lúc mang về chiến thắng 2-1 cho đội khách. 

Lisandro Martinez và Alejandro Garnacho được Manchester Evening News chấm điểm 8 trước Fulham, điểm số cao nhất bên phía MU. Trong khi đó 2 phóng viên của tờ MEN là Samuel Luckhurst và Tyrone Marshall đều đồng ý rằng Bruno Fernandes là cầu thủ chơi tệ nhất của MU.

Bruno Fernandes choi khong tot truoc Fulham

Bruno Fernandes chơi không tốt trước Fulham

Samuel Luckhurst viết: “Bruno Fernandes mắc lỗi ở bàn thua của MU ở phút 61, đường chuyền hỏng của anh ấy dẫn đến pha phản công của Fulham, trước khi Daniel James dễ dàng ghi bàn ở cự ly gần. Fernandes đã chơi rất tệ, anh ấy đã để thua đến 8 trong số 9 pha tranh chấp tay đôi, anh ấy không tung ra nổi một cú sút trúng đích hoặc có pha qua người nào”.

“Tỷ lệ chuyền chính xác của Fernandes là 67%, thấp nhất trong đội. Thậm chí anh ấy đã có tới 16 lần để mất bóng, con số lớn nhất bên phía đội khách. Đó chắc chắn không thể là một màn trình diễn tốt”.

Tyrone Marshall đồng ý với nhận định này, anh nói thêm: “Một buổi tối thất vọng của Bruno Fernandes, anh ấy tỏ ra mệt mỏi và thiếu sự chính xác. Có lẽ việc phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua đã ảnh hưởng đến thể lực của anh ấy”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X