Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Brighton

Thứ Năm 30/12/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gus Poyet và Eniola Aluko đã chỉ trích tiền vệ Callum Hudson-Odoi sau trận hòa đáng thất vọng của Chelsea trước Brighton tại Premier League.

Hudson-Odoi bị chỉ trích dữ dội


Chelsea đã vượt lên dẫn trước Brighton sau tình huống đánh đầu chính xác của tiền đạo Romelu Lukaku, có lợi thế đội chủ nhà đã tạo ra thêm rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, đáng tiếc nhất là tình huống không dứt điểm và chuyền bóng của tiền vệ Callum Hudson-Odoi.
 
Callum Hudson-Odoi bị chỉ trích dữ dội

Callum Hudson-Odoi bị chỉ trích dữ dội


Cầu thủ người Anh có cơ hội dứt điểm ở góc hẹp đầu hiệp 2, nhưng thay vì đưa ra quyết định sút bóng anh lại chuyền bóng cho Mason Mount và để hậu vệ của Brighton truy cản. Pha bóng này khiến Hudson-Odoi phải nhận rất nhiều những sự chỉ trích.

Cựu tiền đạo của Chelsea - Eniola Aluko cho biết: “Ở những trận đấu chặt chẽ như thế này bạn cần tận dụng tốt hơn nữa cơ hội có được. Đó là tình huống 2 cầu thủ của Chelsea và chỉ có 1 hậu vệ của Brighton, đội chủ nhà phải ghi bàn ở tình huống này”.

“Hudson-Odoi cần phải nhanh hơn, quyết đoán hơn. Nếu Chelsea có bàn thắng ở pha bóng này, mọi thứ sẽ được định đoạt. Pha bỏ lỡ của Hudson-Odoi là một trong những lý do khiến Chelsea không thể giành trọn vẹn 3 điểm”.

Một cựu cầu thủ khác của Chelsea là Gus Poyet nói thêm: “Tôi ngạc nhiên khi Chelsea không ghi bàn ở tình huống đó. Hudson-Odoi đã chọn phương án xử lý tồi nhất, cậu ấy là một trong những cầu thủ Chelsea chơi tệ nhất ở trận đấu này”.

Ở những phút bù giờ của hiệp 2, Danny Welbeck ghi bàn thắng quyết định giúp thầy trò Graham Potter có được kết quả hòa 1-1 trước Chelsea. Với việc chỉ có 1 điểm trên sân nhà, The Blues đã để đội đầu bảng Man City bỏ lại với khoảng cách 8 điểm trên BXH.
Chelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa BrightonChelsea thiệt đơn thiệt kép sau trận hòa Brighton
Thomas Tuchel xác nhận hậu vệ Reece James dính chấn thương gân khoeo trong trận hòa 1-1 của Chelsea với Brighton tại vòng 20 Premier League.
Chelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trướcChelsea mất điểm nhiều hơn cả mùa trước
Trận đấu Chelsea vs Brighton đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1, The Blues đã tiếp tục để Man City nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League.
Điểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao BarcaĐiểm tin bóng đá tối ngày 29/12/2021: MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca
MU có thể đổi Pogba lấy sao Barca, Arsenal đón cú hích Coutinho, Barca nhắm bộ đôi Chelsea,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Chính thức: John Terry trở lại làm việc ở ChelseaChính thức: John Terry trở lại làm việc ở Chelsea
Chelsea chính thức xác nhận huyền thoại John Terry sẽ trở lại và giữ một chức vụ ở đội trẻ CLB.
Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?Link xem trực tiếp Chelsea vs Brighton bóng đá Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Brighton 2h30 hôm nay 30/12 vòng 20 Ngoại Hạng Anh 2021 ở đâu, trực tuyến kết quả Chelsea vs Brighton kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X