Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trước Bournemouth

Thứ Hai 18/09/2023 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Jackson đã chơi không tốt trước Bournemouth, cựu sao Arsenal – Theo Walcott không thể hài lòng với những gì tân binh của The Blues thể hiện. 

Chelsea được đánh giá cao hơn Bournemouth trong trận đấu ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24. Thực tế thì khách đã tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể tận dụng. Tiền đạo Nicolas Jackson đã có một cơ hội rõ ràng, nhưng lại bỏ lỡ đáng tiếc.

Phút 53, Ugochukwu chọc khe cho Nicolas Jackson xâm nhập vòng cấm Bournemouth. Tiền đạo số 15 càn lướt qua hậu vệ đối phương để có cho mình không gian dứt điểm. Ở tư thế không bị ai kèm, Nicolas Jackson thoải mái ra chân. Nhưng trái bóng sau khi rời chân của chân sút sinh năm 2001 lại đi thẳng lên khán đài và cách khá xa so với khung thành Bournemouth.

Nicolas Jackson choi khong tot truoc Bournemouth

Nicolas Jackson chơi không tốt trước Bournemouth

Việc Nicolas Jackson và các đồng đội chơi tệ là một trong những lý do khiến Chelsea để đối phương cầm hòa 0-0. Sau trận đấu, cựu sao Arsenal – Theo Walcott đã chỉ trích tân binh của Arsenal. Anh nói: “Tôi muốn thấy cậu ấy làm tốt hơn việc liên kết lối chơi và dứt điểm”.

"Tôi có cảm giác như đôi khi cậu ấy đang thực hiện một số pha chạy chỗ rất bất thường. Tôi cũng thấy khả năng tranh chấp của cậu ấy rất kém. Nicolas Jackson hiện đang có được vị trí số 1, nhưng cứ đá thế này cậu ấy có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị”.

Chỉ có 1 điểm trên sân của Bournemouth, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Đội bóng thành London mới giành 5 điểm sau 5 vòng đầu đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X