Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Chelsea trong trận thua trước Leicester

Thứ Tư 20/01/2021 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Reece James sau trận thua 0-2 của Chelsea trước Leicester. Ông cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người tệ nhất bên phía đội khách.

Jamie Redknapp chỉ trích Reece James


Chelsea rất cần điểm trước Leicester, qua đó rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Tuy nhiên, thầy trò Frank Lampard đã có một trận đấu thất vọng trên sân King Power. Hàng công Chelsea không tạo ra nhiều cơ hội, trong khi đó hàng thủ không tạo ra sự chắc chắn cần thiết, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội khách thất bại 0-2.
 
Hậu vệ Reece James bị chỉ trích sau trận thua Leicester hình ảnh

Reece James bị chỉ trích sau trận thua Leicester


Theo thống kê, Chelsea đã giữ sạch lưới chỉ trong 17% số trận sân khách tại Premier League dưới thời Frank Lampard (5/29). Trong số những HLV dẫn dắt The Blues trên 10 trận trên sân khách ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Lampard là người tệ nhất.

Người cũ Tottenham, Jamie Redknapp chỉ trích hậu vệ Reece James, người mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Chelsea. Redknapp nói với Sky Sports:

"Hàng thủ Chelsea đã không hoàn thành nhiệm vụ. Ở bàn thua thứ 2 của họ, Reece James là người mắc lỗi lớn nhất. Antonio Rudiger đã phong tỏa Jamie Vardy, và cậu ấy cần phải nhận ra sự nguy hiểm của James Maddison. Tuy nhiên, James lại không theo kèm số 10 của Leicester để cậu ấy dễ dàng ghi bàn ở cự ly gần".

"Là một cầu thủ hàng đầu, bạn cần phải phán đoán tình huống một cách tốt nhất. Reece James là một hậu vệ trẻ có tiềm năng, tôi rất thích cậu ấy, nhưng cậu ấy cần thêm kinh nghiệm và bản lĩnh. Cậu ấy sẽ cần phải học hỏi rất nhiều nếu muốn trở thành một hậu vệ cánh hàng đầu".

Thua Leicester, Chelsea tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Khoảng cách giữa đội bóng thành London với ngôi đầu của Leicester đang là 9 điểm, áp lực đang đè nặng lên vai HLV Frank Lampard. 

Thua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thảiThua Leicester, HLV Frank Lampard lên tiếng về khả năng bị sa thải
Chelsea đã tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Leicester, sau trận đấu HLV Frank Lampard đã lên tiếng về khả năng bị sa thải.
Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?Phá lưới Chelsea, James Maddison lần đầu tiên làm được điều này trong sự nghiệp?
Tiền vệ James Maddison đã ghi 1 bàn thắng giúp Leicester đánh bại Chelsea 2-0, ngôi sao người Anh đang duy trì phong độ rất cao.
Hàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank LampardHàng thủ Chelsea tệ nhất dưới thời Frank Lampard
Kết quả Leicester vs Chelsea khiến NHM The Blues không thể hài lòng, thất bại 0-2 tại King Power khiến đội bóng thành London ngày càng rời xa nhóm dẫn đầu.
“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”“Werner là cầu thủ giỏi, nhưng Chelsea không biết dùng!”
Theo HLV Ralph Hasenhuttl, Timo Werner vẫn là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu và khó khăn đang gặp phải là do Chelsea sử dụng anh sai cách.
Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”Azpilicueta: “Chelsea luôn tranh đấu ở mức độ cao nhất”
Cesar Azpilicueta chỉ ra đội hình Chelsea vẫn còn trong quá trình hoàn thiện nhưng tinh thần chiến đấu của họ vẫn luôn là cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X