Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Tottenham

Thứ Sáu 13/05/2022 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright và huyền thoại MU – Gary Neville đều lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, người nhận thẻ đỏ trong trận thua 0-3 của Pháo thủ trước Tottenham.

Rob Holding bị chỉ trích thậm tệ


Trong thời gian Ben White dính chấn thương, Rob Holding chơi bên cạnh Garbiel ở vị trí trung vệ. Ngôi sao sinh năm 1995 chơi khá tốt trước West Ham và Leeds United, nhưng anh lại có một trận đấu siêu tệ trước Tottenham. Chỉ trong khoảng 33 phút đầu trận anh có 4 lần phạm lỗi với Son Heung-min.
 
Rob Holding bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Tottenham

Rob Holding bị chỉ trích thậm tệ sau trận thua Tottenham


Hệ quả là cầu thủ người Anh bị đuổi khỏi sân ở phút 33, khi mà Arsenal đang bị dẫn trước 0-1. Chơi thiếu người, Pháo thủ nhận thêm 2 bàn thua để khép lại trận đấu với thất bại 0-3. Họ vẫn xếp thứ 4 trên BXH, nhưng chỉ hơn Tottenham có 1 điểm.

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright lên tiếng chỉ trích trung vệ Rob Holding, ông nói: “Rob Holding khiếp sợ tốc độ của Son. Trong những trường hợp tranh chấp, chúng ta đều thấy Holding cố gắng giành bóng, dẫn đến việc phạm lỗi nhiều lần với cầu thủ đối phương”.

“Không có gì phải phàn nàn về chiếc thẻ đỏ. Cậu ấy đã không giữ được sự bình tĩnh cần thiết, cậu ấy xứng đáng bị đuổi khỏi sân. Holding vẫn thiếu đi bản lĩnh của một cầu thủ hàng đầu, và đó là lý do cậu ấy chỉ đóng vai trò dự bị ở Arsenal. Sai lầm của cậu ấy là lý do khiến Arsenal không có cơ hội ngược dòng”.

Huyền thoại MU – Gary Neville nói thêm: “Holding đã có một cú thọc bằng cùi chỏ vào thẳng mặt Son, trọng tài đã đúng khi đuổi cậu ấy. Chúng tôi đã nói về Holding trước đó trận đấu. Nhiều người cho rằng cậu ấy tiến bộ, xứng đáng là một cầu thủ lớn. Nhưng hành động của Holding cho thấy cậu ấy chỉ là một cậu bé”.
Aaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước TottenhamAaron Ramsdale nói về cuộc đua vào Top 4 sau thất bại trước Tottenham
Thủ môn Aaron Ramsdale thừa nhận Arsenal đã thua một trận đấu quan trọng, nhưng Pháo thủ vẫn nắm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.
Vì sao Son Heung-min tức giận khi bị thay ra?Vì sao Son Heung-min tức giận khi bị thay ra?
Tiền đạo Son Heung-min tỏ ra không hài lòng sau khi bị HLV Antonio Conte rút ra khỏi sân trong trận thắng 3-0 trước Arsenal.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Tottenham 3-0 Arsenal
Trận đấu Tottenham vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Arsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 nămArsenal hứng chịu trận thua đậm nhất trước Tottenham sau 39 năm
Tottenham đã thắp lên hy vọng lọt vào nhóm dự Champions League mùa sau với một màn trình diễn áp đảo trên sân nhà trước Arsenal.
Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!Conte: Arteta phàn nàn nhiều quá!
Antonio Conte tỏ ra khó chịu với cách mà Arteta liên tục phàn nàn về tổ trọng tài ở trận derby giữa Tottenham và Arsenal vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X