Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ tệ nhất của Arsenal trước Crystal Palace

Thứ Ba 05/04/2022 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích hậu vệ Nuno Tavares, người có 45 phút đầu tiên cực tệ trước Crystal Palace.

Nuno Tavares bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 31 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Crystal Palace. HLV Mikel Arteta đã sử dụng hậu vệ Nuno Tavares bên cánh trái khi mà Kieran Tierney dính chấn thương đầu gối, nhưng trong lần hiếm hoi được đá chính ở Ngoại hạng Anh cầu thủ này đã gây thất vọng. Nuno Tavares nhiều lần để cầu thủ đối phương vượt qua.
 
Nuno Tavares bị chỉ trích sau thất bại của Arsenal trước Palace

Nuno Tavares bị chỉ trích sau thất bại của Arsenal trước Palace


Việc cầu thủ này chơi thất vọng là một trong những lý do khiến Arsenal để đối phương dẫn trước 2-0 chỉ sau 45 phút thi đấu. Ngay sau hiệp 1, HLV Mikel Arteta đã rút Nuno Tavares ra khỏi sân. Quyết định này đã nhận được sự đồng tình từ phía huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông nói:

“Nuno Tavares đã có lỗi trong bàn thua thứ 2 của Arsenal. Garbiel là người cắt bóng hỏng, nhưng cậu ấy cần phải theo sát cầu thủ đối phương và hỗ trợ cho đồng đội. Cậu ấy tỏ ra bị động ở tình huống Ayew nhận bóng và ghi bàn. Trên sân Selhurst Park, Tavares còn có nhiều tình huống gây thất vọng khác”.

“Tôi nghĩ việc Mikel Arteta rút Tavares sau 45 phút là hoàn toàn hợp lý. Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu cậu ấy tiếp tục thi đấu trong hiệp 2.

Trong khi đó, Wayne Rooney cũng chỉ trích các cầu thủ Arsenal ở bàn thua thứ 2, anh nói: “Alexandre Lacazette đã chơi hời hợt và không thể giành lại bóng từ đối phương. Sau đó Garbiel cắt bóng hụt. Tavares ở gần đó nhưng lại không sẵn sàng”.

“Cậu ấy nghĩ Garbiel sẽ dễ dàng cắt bóng, cậu ấy chưa chuẩn bị cho việc đồng đội sẽ mắc sai lầm. Đó là một bàn thua mang tính hệ thống”.
Wayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước PalaceWayne Rooney dự đoán Top 4 sau thất bại của Arsenal trước Palace
Mặc dù Arsenal thua Crystal Palace, song huyền thoại MU - Wayne Rooney vẫn không đánh giá cao khả năng vào Top 4 của Quỷ đỏ.
Arsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal PalaceArsenal tiếp tục đón tin buồn sau trận thua Crystal Palace
Hậu vệ Kieran Tierney dính chấn thương nặng và dự kiến ngồi ngoài trong những trận đấu tới của Arsenal.
Đánh bại đội bóng cũ Arsenal, HLV Patrick Vieira phản ứng thế nào?Đánh bại đội bóng cũ Arsenal, HLV Patrick Vieira phản ứng thế nào?
HLV Patrick Vieira khẳng định rằng với những gì Crystal Palace đã thể hiện, việc họ giành chiến thắng trước Arsenal là hoàn toàn xứng đáng.
Những con số khó tin sau trận Crystal Palace 3-0 ArsenalNhững con số khó tin sau trận Crystal Palace 3-0 Arsenal
Trận đấu Crystal Palace vs Arsenal đã kết thúc với tỷ số 3-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Arsenal bị Palace vùi dập, HLV Arteta nói gì?Arsenal bị Palace vùi dập, HLV Arteta nói gì?
HLV Arteta khẳng định màn trình diễn của Arsenal trước Crystal Palace đêm qua là không thể chấp nhận được.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X