Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ sẽ trở thành Lampard mới của Chelsea

Chủ Nhật 20/10/2019 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount có những phẩm chất giống Frank Lampard, đó là nhận định của người cũ Chelsea, Gus Poyet.

Mount được so sánh với Lampard


Mason Mount đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1999 chơi bùng nổ trong màu áo Derby, sau đó anh được HLV Lampard đưa trở lại Chelsea. Ngôi sao 20 tuổi đã tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình.
Mason Mount có những phẩm chất giống Frank Lampard hình ảnh

Mason Mount nhận được rất nhiều lời khen ngợi


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay Mason Mount đang chơi rất tốt, anh đã có 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh trở thành lựa chọn thường xuyên trong đội hình của HLV Lampard, thậm chí Mount còn được triệu tập vào ĐT Anh, cầu thủ này cũng có những trận đấu đầu tiên cho ĐTQG.

Sao trẻ của Chelsea là mẫu tiền vệ tấn công đa năng, anh có khả năng chuyền dài, sáng tạo hay dứt điểm đều tốt. Cầu thủ 20 tuổi được đánh giá có tiềm năng rất lớn, anh còn có thể phát triển hơn nữa. Mount được dự đoán sẽ trở thành tương lai của Chelsea và ĐT Anh.

Mason Mount có những phẩm chất giống Frank Lampard, đó là nhận định của người cũ Chelsea, Gus Poyet.

"Tôi thích rất nhiều cầu thủ trẻ của Chelsea, trong đó có Mason Mount. Cậu ấy là một tiền vệ có khả năng ghi bàn tốt, cậu ấy giống với Lampard về phong cách chơi bóng. Cậu ấy hoàn toàn có thể vĩ đại như ông thầy của mình”.

“Dù còn rất trẻ nhưng Mount có những phẩm chất để trở thành một cái tên không thể thay thế ở hàng tiền vệ. Cậu ấy có những tố chất của một tiền vệ hàng đầu, cậu ấy ham học hỏi và chịu khó trong những buổi tập. Tinh thần của Mount cũng khiến tôi liên tưởng đến Lampard, cậu ấy không bao giờ bỏ cuộc”.

Mới đây, John Terry khen ngợi tiền vệ Mason Mount, huyền thoại của Chelsea khẳng định cầu thủ 20 tuổi có thể trở thành một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất thế giới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X