Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ quyết định kết quả trận Tottenham vs Arsenal

Thứ Bảy 01/10/2022 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Alan Smith tin rằng việc Thomas Partey có ra sân hay không quyết định rất lớn đến kết quả mà Pháo thủ thu về trong chuyến làm khách trên sân của Tottenham. 

Arsenal khởi đầu ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ thắng 6 trong 7 vòng đầu tiên và đang dẫn đầu trên BXH. Ở vòng đấu thứ 9, đội chủ sân Emirates sẽ làm khách trên sân của Tottenham, đội đang xếp thứ 3 trên BXH và chỉ kém họ có 1 điểm.

Có một vài cầu thủ của Arsenal bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Tottenham, trong đó có tiền vệ Thomas Partey. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1993 bỏ lỡ 4 trận của Pháo thủ do chấn thương đùi. Anh cũng gặp vấn đề trong lúc khởi động trong trận giao hữu giữa Ghana và Brazil, và không đá một phút nào ở trận đấu này. 

Thomas Partey chua chac da chinh truoc Tottenham

Thomas Partey chưa chắc đá chính trước Tottenham

Huyền thoại Arsenal, Alan Smith tin rằng việc Thomas Partey có ra sân hay không quyết định rất lớn đến kết quả trận derby London. Ông nói: “Partey rất quan trọng đối với hàng tiền vệ Arsenal. Ở trận đấu với MU, khi cậu ấy không ra sân, tuyến giữa của Arsenal rất dễ bị tổn thương”.

“Nếu cậu ấy không ra sân trước Tottenham, tuyến giữa của Arsenal sẽ thực sự báo động. Nhưng nếu cậu ấy có mặt ngay từ đầu, tôi nghĩ Arsenal sẽ không hề lép vế so với đội chủ nhà. Partey sẽ giúp Xhaka phát huy hết khả năng của mình”. 

“Arsenal cần Partey ở đó và giúp mọi thứ trở nên cân bằng. Cá nhân tôi chờ đợi một trận đấu hấp dẫn, bởi vậy tôi hy vọng Partey sẽ xuất phát ngay từ đầu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X