Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ quan trọng nhất đội hình MU hiện tại

Thứ Ba 02/05/2023 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đánh giá cao những đóng góp của trung vệ Victor Lindelof vào thành tích của MU trong những trận đấu gần đây.

MU mất nguyên cặp trung vệ ở trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Sevilla tại lượt đi tứ kết Europa League 2022/23. Raphael Varane và Lisandro Martinez đều rời sân vì chấn thương. Martinez đã bị gãy xương thứ 5 của bàn chân phải và nghỉ hết mùa, trong khi đó Varane gặp chấn thương Achilles.

Cầu thủ người Argentina nghỉ hết mùa, trong khi đó Varane chỉ có cơ hội tham dự trận chung kết FA Cup với Man City vào đầu tháng 6 tới. Không có Martinez và Varane, trung vệ Victor Lindelof đã chơi cực tốt trong những trận đấu gần đây của Man đỏ. 

Jamie Redknapp danh gia cao nhung dong gop cua trung ve Victor Lindelof

Jamie Redknapp đánh giá cao những đóng góp của trung vệ Victor Lindelof

Victor Lindelof vừa thi đấu xuất sắc và góp công lớn giúp MU giành thắng lợi 1-0 trong cuộc đụng độ Aston Villa hồi cuối tuần. Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp đánh giá cao những đóng góp của Lindelof vào thành tích của MU, ông nói:

“Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU ở thời điểm hiện tại, Lindelof đã chơi thực sự tốt trước Aston Villa. Số lượng tình huống không chiến mà Lindelof tham gia trong trận đấu này là thực sự tuyệt vời”.

“Ngoài ra, cậu ấy còn có những tình huống chọn vị trí, tắc bóng, cản phá ở đẳng cấp cao. Cậu ấy đã có một tình huống phá bóng ngay trước vạch vôi. Bạn không thể đưa Lindelof ra khỏi đội hình MU ở thời điểm hiện tại. Tôi không quan tâm Maguire, rõ ràng Lindelof phải đá chính. Cậu ấy hoàn toàn không thể tin được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X