Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ MU xuất sắc nhất trước Real Betis

Thứ Sáu 10/03/2023 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Owen Hargreaves đã chọn Bruno Fernandes để ca ngợi sau chiến thắng 4-1 của MU trước Real Betis, trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Europa League 2022/23. 

MU đã đặt một chân vào tứ kết Europa League sau khi đánh bại đội bóng Tây Ban Nha – Real Betis 4-1 tại Nhà hát của những giấc mơ. Marcus Rashford đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước chỉ 6 phút sau khi trận đấu bắt đầu, nhưng Ayoze Perez đã kịp gỡ hòa 1-1 trước khi hiệp 1 khép lại. 

Sang hiệp 2, MU tăng tốc và tạo ra sức ép khủng khiếp. Họ có nhiều cơ hội ghi bàn và mang về thêm 3 bàn thắng, Antony, Bruno Fernandes và Wout Weghorst là những người ghi tên mình lên bảng tỷ số. Như vậy là MU đã trở lại mạnh mẽ sau trận thua 0-7 trên sân của Liverpool, họ đã lấy lại niềm tin của NHM.

Owen Hargreaves da ca ngoi Bruno Fernandes

Owen Hargreaves ca ngợi Bruno Fernandes

Bruno Fernandes đã bị chỉ trích thậm tệ ở Anfield nhưng anh tỏa sáng trước Betis với 1 bàn 1 kiến tạo, và cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves đã khen ngợi cầu thủ người Bồ. Anh nói trên BT Sport: “Thành thật mà nói, Bruno Fernandes rất xuất sắc, cậu ấy là cầu thủ hay nhất trên sân ở trận MU vs Real Betis”.

“Cậu ấy châm ngòi cho nhiều tình huống lên bóng của MU, cậu ấy ghi bàn và kiến tạo. Cậu ấy cũng cho thấy vai trò của một người đội trưởng. Đó là điều mà NHM MU mong muốn. Tôi nghĩ Bruno hôm nay thực sự xuất sắc, cậu ấy xứng đáng với những lời khen ngợi”.

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag cũng có chung nhận định với Owen Hargreaves, ông thầy người Hà Lan cũng cho rằng số 8 là người xuất sắc nhất bên phía MU ở trận đấu với Real Betis.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

VIDEO: Ole Solskjaer: Sự xuất hiện của Ronaldo đã làm ảnh hưởng tới phòng thay đồ Man Utd

Trong buổi nói chuyện tại Diễn Đàn kinh doanh Oslo diễn ra mới đây, cựu HLV Man Utd Ole Solskjaer đã có những chia sẻ về đội bóng cũ ông từng dẫn dắt. Cùng với đó, ông cũng có những lời thừa nhận về quyết định mời Cristiano về lại Old Trafford. Sau tất cả, chuyến trở về đó đã không được như mong đợi của HLV người Na Uy

Xem thêm
top-arrow
X