Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ MU đầu tiên được Solskjaer khen ngợi

Thứ Sáu 21/12/2018 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi De Gea, HLV tạm quyền của M.U khẳng định cầu thủ người TBN là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Solskjaer đánh giá cao De Gea


Kể từ khi Sir Alex Ferguson chia tay M.U, thủ môn David de Gea là cầu thủ chơi ổn định nhất của Man đỏ. Trải qua 3 đời HLV, từ David Moyes đến Louis van Gaal và mới nhất là Mourinho, ngôi sao sinh năm 1990 vẫn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.
Được bổ nhiệm dẫn dắt MU, Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi De Gea hình ảnh

De Gea được Solskjear đánh giá cao


De Gea có khả năng phản xạ cực tốt, anh được đánh giá là một trong những thủ môn tốt nhất Ngoại hạng Anh những năm qua. Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi De Gea, HLV tạm quyền của M.U khẳng định cầu thủ người TBN là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Cách đây 8 năm, cậu ấy là một cầu thủ trẻ và đang trong thời gian phát triển. Thời điểm hiện tại, De Gea là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới, tôi rất vui khi được làm việc với một trong những cầu thủ tốt như vậy”.

“Chắc chắn tôi muốn đội bóng giữ De Gea ở lại lâu nhất có thể. Tôi muốn cậu ấy tiếp tục thể hiện khả năng của mình, tôi hy vọng sẽ hợp tác tốt với cậu ấy trên cương vị là HLV trưởng của M.U”.

Khả năng MU gia hạn hợp đồng thành công với De Gea đang là rất cao, The Sun khẳng định Quỷ đỏ đã thuyết phục cầu thủ 28 tuổi gia hạn thêm 3 năm với mức lương siêu khủng.


Solskjaer đánh giá cao sự trưởng thành của Rashford và Lingard


Jesse Lingard và Marcus Rashford đều là những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của M.U, sau nhiều năm nỗ lực họ đang là ngôi sao quan trọng của Quỷ đỏ. Solskjaer đánh giá cao sự trưởng thành của bộ đôi cầu thủ người Anh.
M.U 4-1 Fulham Mata an mung cung Rashford

Rashford cũng được HLV tạm quyền của M.U khen ngợi


“Tôi từng có thời gian dẫn dắt đội trẻ M.U, tôi biết Lingard và Rashford, khi đó họ còn là những cầu thủ trẻ, thậm chí rất trẻ. Trong thời gian gần đây, họ đã tiến bộ rất nhiều, họ đang trở thành những cầu thủ tấn công và sáng tạo hàng đầu”.

“Lingard còn có thể tốt hơn nữa, cậu ấy có thể trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu. Rashford cũng có sự tiến bộ vượt bậc, tôi tin có thể tiếp tục giúp cậu ấy phát triển”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X