Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ mà Gabriel Martinelli nên học tập ở Arsenal

Thứ Bảy 16/07/2022 12:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã có những lời khuyên tới Gabriel Martinelli, ông muốn anh noi gương cầu thủ người Anh - Bukayo Saka.

Paul Merson nói về Gabriel Martinelli

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Gabriel Martinelli là một trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo Arsenal. Anh liên tục có tên trong đội hình thi đấu của Pháo thủ. Sao trẻ sinh năm 2001 ghi được 6 bàn thắng, đóng góp 7 kiến tạo sau 36 trận ở mùa giải 2021/22.

 

Paul Merson noi ve Gabriel Martinelli
Paul Merson nói về Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, ngoài vị trí chạy cánh anh còn có thể đá tiền đạo cắm. Sao trẻ người Brazil được kỳ vọng sẽ là tương lai của đội bóng thành London. Mùa tới, anh chắc chắn sẽ có thêm kinh nghiệm khi được chơi bên cạnh đồng hương Garbiel Jesus, người vừa chuyển tới Arsenal từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 45 triệu bảng.

Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal – Paul Merson lại nuốn Gabriel Martinelli noi gương cầu thủ người Anh - Bukayo Saka. Ông nói: “Cậu ấy là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ, kỹ thuật và dứt điểm tốt. Cậu ấy có mọi thứ để trở thành ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới”.

“Điều mà Martinelli cần làm là tiếp tục nỗ lực và tích lũy kinh nghiệm. Tôi muốn thấy cậu ta tham gia nhiều hơn vào trận đấu theo cách của Bukayo Saka. Cậu ấy cần đuổi theo bóng, phối hợp với các đồng đội, ghi bàn và kiến tạo. Nếu Martinelli kết hợp tốt như Saka, cậu ấy có thể là một cầu thủ quan trọng cho Arsenal trong tương lai”.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ có những cơ hội của mình ở mùa giải tới, và Martinelli cần phải tận dụng. Nếu cậu ấy duy trì sự ổn định, cậu ấy sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X