Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ là trụ cột của Arsenal trong 10 năm tới

Thứ Ba 13/12/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit đánh giá cao tài năng của William Saliba, ông cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ là trụ cột của Pháo thủ trong nhiều năm tới.

Sau khoảng thời gian cho mượn, William Saliba trở lại Arsenal và đang thi đấu cực tốt. Giai đoạn lượt đi của mùa giải 2022/23, anh là một trong những trụ cột không thể thay thế của đội bóng thành London. Hiện cầu thủ sinh năm 2001 đang cùng tuyển Pháp tham dự VCK World Cup 2022.

Saliba dang choi cuc tot trong mau ao Arsenal

Saliba đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal

Huyền thoại Arsenal - Emmanuel Petit đánh giá cao tài năng của William Saliba, ông cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ là trụ cột của Pháo thủ trong nhiều năm tới. Ông nói: “Cậu ấy đã thi đấu thực sự nổi bật ở mùa giải năm nay, cậu ấy cho thấy những tố chất của một trung vệ hàng đầu”.

“Ngôi đầu bảng của Arsenal ở Premier League có công rất lớn của cậu ấy. Saliba có vẻ như đã trưởng thành và rất bình tĩnh trong phong cách chơi bóng của mình. Sau mùa giải đầu tiên được cho mượn, cậu ấy muốn thể hiện bản thân với mọi người, đặc biệt là huấn luyện viên Mikel Arteta."

"Saliba có khả năng phán đoán tốt, cậu ấy cũng có chiều cao tuyệt vời. Cậu ấy chắc chắn là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại. Tôi tin rằng Saliba sẽ là trụ cột của Arsenal tromg 10 năm tới, ở ĐT Pháp cậu ấy cũng từng bước trở thành cầu thủ quan trọng”.

Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với trung vệ 21 tuổi. Hiện anh đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid hay Barcelona.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X