Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ hay nhất của Arsenal trước Sheffield

Chủ Nhật 04/10/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều cho rằng tiền đạo Nicolas Pepe là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Sheffield.

Nicolas Pepe được khen ngợi hết lời


Tại vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal tiếp Sheffield trên sân nhà. Pháo thủ kiểm soát hoàn toàn thế trận, song không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn. Bước ngoặt của trận đấu chỉ đến khi HLV Mikel Arteta tung tiền đạo Nicolas Pepe vào sân.
Tiền đạo Nicolas Pepe và màn trình diễn hoàn hảo trước Sheffield hình ảnh

Nicolas Pepe chơi rất hay trước Sheffield


Sự có mặt của cầu thủ người Bờ Biển Ngà thổi một làn gió mới vào lối chơi của Arsenal. Tốc độ và sự năng động của cầu thủ sinh năm 1995 giúp đội chủ nhà chơi tấn công khởi sắc hơn hẳn. Chính Pepe là người nâng tỷ số lên 2-0 cho Arsenal. Anh đi bóng qua 3 cầu thủ đối phương trước khi thực hiện pha cứa lòng hiểm hóc.

Cả huyền thoại MU, Patrice Evra và huyền thoại Liverpool, Graeme Souness đều đánh giá rất cao màn trình diễn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

Evra nói với Sky Sports: “Có một áp lực lớn khi Pepe đến Arsenal. Sau một thời gian làm quen với môi trường mới, cậu ấy đã mạnh mẽ hơn. Trong các tình huống một đấu một, cậu ấy thật tuyệt vời. Cậu ấy đã thay đổi lối chơi của Arsenal trước Sheffield, cậu ấy xứng đáng là người xuất sắc nhất trận đấu. Bàn thắng của Pepe ở đẳng cấp rất cao".

Graeme Souness tiếp tục: "Đây là một trong những màn trình diễn tốt nhất của Pepe kể từ khi tới Arsenal, cậu ấy xứng đáng được khen ngợi. Tôi tin rằng sự có mặt của Willian sẽ thúc đẩy cậu ấy tiến lên phía trước".

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang tận dụng những cơ hội để hy vọng cạnh tranh vị trí đá chính với Willian, bản hợp đồng được Arsenal đưa về theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2020.

Những điều không thể bỏ qua sau trận Arsenal 2-1 Sheffield
Arsenal mặc dù khá vất vả song vẫn hoàn thành mục tiêu 3 điểm trước Sheffield với chiến thắng 2-1, cùng nhìn lại nhữn điểm nhấn Arsenal vs Sheffield vòng 4...
Thống kê Arsenal 2-1 Sheffield: Ấn tượng Arteta, Pháo thủ làm nên lịch sử
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Sheffield với tỷ số 2-1 ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21, cùng điểm qua những thống kê Arsenal vs Sheffield ấn...
Arteta: “Tôi muốn Arsenal sút 55 quả mỗi trận
Chuẩn bị tiếp đón Sheffield trên sân nhà, HLV Mikel Arteta đã nói ra những yêu cầu mà ông muốn xây dựng ở đội bóng của mình.
Bản hợp đồng kỷ lục tỏa sáng, Arsenal nhọc nhằn vượt ải Sheffield
Thi đấu bế tắc trong hiệp 1 nhưng với sự thay đổi người hợp lý ở giữa hiệp 2, Arsenal đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng để thay đổi cục diện chỉ trong vòng 3 phút.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X