Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ duy nhất không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer

Thứ Hai 11/02/2019 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Romelu Lukaku không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer, đó là nhận xét của cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp.

Lukaku không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer


Từ khi Ole Gunnar Solskjaer tới Old Trafford, M.U đã tiến bộ vượt bậc. Đội chủ sân Old Trafford bất bại 11 trận dưới thời ông thầy người Na Uy, trong đó có 10 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh Man đỏ bất bại trong 9 trận, giành 25/27 điểm tối đa, nhiều nhất giải đấu.
Romelu Lukaku không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer hình ảnh

Lukaku không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer


Nhà cầm quân 45 tuổi giúp những ngôi sao của M.U phát huy hết khả năng của mình, trong đó phải kể đến Rashford, Pogba, Lindelof... Nửa đỏ thành Manchester đang chơi bùng nổ trong tấn công và chắc chắn trong phòng ngự. Tuy nhiên, vẫn còn một số cầu thủ không chứng tỏ được khả năng dưới thời ông thầy người Na Uy.

Romelu Lukaku không tiến bộ dưới thời HLV Solskjaer, đó là nhận xét của cựu sao Tottenham, Jamie Redknapp.

“Có một cầu thủ không để lại dấu ấn dưới thời HLV Solskjaer, đó là Lukaku. Cậu ấy được trao cơ hội nhưng không phát huy được khả năng của mình, sau đó cậu ấy phải ngồi dự bị. Lúc này, Lukaku chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí trung phong của M.U, sau Rashford và Lingard”.

“HLV Solskjaer thậm chí ưa thích việc sử dụng Lingard ở vị trí trung phong hơn Lukaku. Tôi nghĩ rằng ở những trận đấu quan trọng của M.U, Lukaku sẽ không còn có được vị trí đá chính. Ở trận đấu với PSG tới đây có lẽ Lukaku sẽ phải ngồi dự bị cho Rashford”.

Romelu Lukaku tới Real Madrid ở Hè 2019 là khả năng có thể xảy ra, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải. Los Blancos đang nhắm cầu thủ 25 tuổi như sự thay thế cho Benzema, họ chấp nhận chi ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Video Fulham 0-3 MU (Vòng 26 Premier League 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X