Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ duy nhất được Tuchel khen ngợi sau trận thua Man City

Chủ Nhật 26/09/2021 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi những nỗ lực của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek sau thất bại 0-1 của Chelsea trước Man City.

Ruben Loftus-Cheek được Tuchel khen ngợi


Tại vòng 6 Ngoại hạng Anh, Chelsea tiếp Man City trên sân nhà. Được đánh giá cao hơn, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge lại gây thất vọng rất lớn. Trong suốt 90 phút The Blues không thực hiện bất kỳ pha dứt điểm trúng đích nào.
 
Thomas Tuchel khen ngợi Loftus-Cheek

Thomas Tuchel khen ngợi Loftus-Cheek


Ngược lại, Man City kiểm soát bóng và dứt điểm vượt trội, cuối cùng họ giành chiến thắng 1-0. Gabriel Jesus là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất ở phút 53. Kết quả này khiến đoàn quân HLV Thomas Tuchel rơi xuống vị trí thứ 3 trên BXH. Chuỗi 13 trận bất bại trên mọi mặt trận của Chelsea chính thức dừng lại.

Sau trận đấu, HLV Thomas Tuchel đã khen ngợi những nỗ lực của tiền vệ Ruben Loftus-Cheek khi vào sân từ băng ghế dự bị, ông nói: “Tôi nghĩ Ruben Loftus-Cheek là một trong những cầu thủ Chelsea chơi tốt nhất ở trận đấu này. Cậu ấy đã tự tạo cơ hội cho chính mình”.

“Loftus-Cheek nỗ lực trong tập luyện, cậu ấy cũng chơi tốt trong trận đấu với Zenit ở Champions League, đó là lý do tại sao cậu ấy có cơ hội góp mặt trước Man City. Loftus-Cheek đã chơi nỗ lực khi vào sân từ băng ghế dự bị, cậu ấy chơi năng nổ và chịu khó tranh chấp”.

“Điều này có thể rất hữu ích khi đối đầu như một đối thủ với Man City. Cậu ấy đã làm rất tốt, thật vui khi thấy điều đó. Loftus-Cheek xứng đáng nhận được những lời khen ngợi, tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tận dụng những cơ hội để chứng tỏ khả năng của mình”.

Nói về thất bại trước Man City, HLV Tuchel khẳng định: “Hôm nay chúng tôi đã chơi không đủ tốt còn Man City đã thể hiện những gì tốt nhất của mình. Với những gì đã diễn ra, họ xứng đáng giành chiến thắng”.

Mổ băng Chelsea 0-1 Man City: Khi Pep Guardiola hoá giải Thomas TuchelMổ băng Chelsea 0-1 Man City: Khi Pep Guardiola hoá giải Thomas Tuchel
Sau 3 trận thua liên liếp trước Chelsea của Thomas Tuchel ở cuối mùa giải trước, Manchester City hành quân tới Stamford Brigde trong bối cảnh đội chủ nhà đang...
HLV Tuchel tự nhận sai lầm sau thất bại trước Man CityHLV Tuchel tự nhận sai lầm sau thất bại trước Man City
HLV Thomas Tuchel thừa nhận Chelsea chơi không tốt và xứng đáng phải nhận thất bại trước Man City trong trận đấu tâm điểm vòng 6 Premier League 2021/22.
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MUMichael Owen dự đoán cuộc đua vô địch NHA sau thất bại của Chelsea và MU
Michael Owen dự đoán cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, cựu tiền đạo của MU và Liverpool cho rằng mùa giải năm nay có thể khốc liệt nhất trong lịch sử.
Những điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man CityNhững điểm nhấn sau trận Chelsea 0-1 Man City
Trận đấu Chelsea vs Man City đã khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này khép lại.
MU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 nămMU và Chelsea thua cùng một ngày sau 10 năm
MU và Chelsea cùng gây thất vọng ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/21. Quỷ đỏ và The Blues đều thua 0-1 trên sân nhà trước Aston Villa và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X