Chủ Nhật, 13/10/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ duy nhất của MU chơi tốt trước Liverpool

Thứ Tư 20/04/2022 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU – Gary Neville đã khen ngợi tinh thần chiến đấu của Hannibal Mejbri, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị trước Liverpool và chơi rất năng nổ.

Gary Neville đánh giá cao Hannibal Mejbri


Rạng sáng nay, MU làm khách trên sân của Liverpool ở trận đá bù vòng 30 Ngoại hạng Anh. The Kop đã cho thấy sự vượt trội. Tỷ lệ cầm bóng và số pha dứt điểm của họ đều gấp nhiều lần so với Man đỏ. Chung cuộc đội bóng của Klopp giành chiến thắng 4-0.
 
Gary Neville đánh giá cao Hannibal Mejbri

Gary Neville đánh giá cao Hannibal Mejbri


Với thất bại này, MU đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Họ vẫn kém Top 4 khoảng cách 3 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thất bại trước Liverpool khiến MU bị chỉ trích dữ dội. Hàng loạt những cựu cầu thủ của Man đỏ như Roy Keane, Rio Ferdinand hay Paul Scholes đều đồng loạt lên án đội bóng.

Tuy nhiên, một cựu sao MU khác là Gary Neville lại khen ngợi tinh thần chiến đấu của Hannibal Mejbri, cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị và chơi rất năng nổ. Anh nói trên Sky Sports: "Cần có một đứa trẻ vào sân và chỉ cho những người còn lại cách chạy nước rút để tìm bóng và thực hiện những pha cạnh tranh. Tôi thực sự tự hào về cậu ấy”.

“Có lẽ cậu ấy không thích cảnh cầu thủ Liverpool chuyền bóng xung quanh mình. Tôi ước những người còn lại cũng vậy. Có thể cậu ấy thiếu kinh nghiệm, nhưng tinh thần thi đấu của Mejbri rất tuyệt vời. Có một số đồng đội của cậu ấy là những người giỏi, chuyên nghiệp, nhưng họ đã bỏ cuộc."

"Tôi thực sự thất vọng khi theo dõi MU thi đấu. Tôi đã xem đội bóng thi đấu trong vài chục năm qua. Tôi chưa từng thấy đội hình nào chán thi đấu như hiện tại."
Salah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơnSalah: Nhờ có MU, công việc của Liverpool trở nên dễ dàng hơn
Mohamed Salah khẳng định Liverpool đã có một trận đấu quá dễ dàng để có được chiến thắng với tỉ số 4-0 trước MU vào rạng sáng nay.
Ralf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binhRalf Rangnick: MU có thể sẽ đón 10 tân binh
Sau thảm bại 0-4 trước Liverpool, HLV Ralf Rangnick tuyên bố MU có thể sẽ trải qua cuộc đại cách mạng trong mùa 2022 với sự xuất hiện của tới 10 tân binh.
Chia tay MU, Matic đứng trước cơ hội tái ngộ “Người đặc biệt”Chia tay MU, Matic đứng trước cơ hội tái ngộ “Người đặc biệt”
Không lâu sau khi thông báo về việc chia tay Man United, tiền vệ Nemanja Matic đã nhận được sự quan tâm từ đội bóng của ông thầy cũ Jose Mourinho.
Klopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của LiverpoolKlopp dành lời khen cho một cái tên sau trận thắng của Liverpool
HLV của Liverpool ngợi khen Thiago sau thắng lợi tưng bừng trước MU trên sân Anfield.
Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45 ngày 21/4): MU gọi, Arsenal trả lời?Nhận định Chelsea vs Arsenal (1h45 ngày 21/4): MU gọi, Arsenal trả lời?
Sau 3 trận thua liên tiếp, Arsenal không được phép nhận thêm thất bại nếu như muốn tiến vào nhóm dự Champions League mùa sau. Tuy vậy, chuyến làm khách tới...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X