Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ duy nhất còn ủng hộ Conte?

Thứ Hai 05/02/2018 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo ESPN, trong đội hình Chelsea hiện tại chỉ có duy nhất hậu vệ Cesar Azpilicueta còn ủng hộ HLV Antonio Conte.

Chelsea đang chơi không tốt ở mùa giải này, họ gần như không còn cơ hội vô địch Premier League, thậm chí khả năng văng khỏi Top 4 cũng đã cận kề. The Blues cũng đã bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Những thành tích không tốt khiến HLV Antonio Conte phải đối mặt với rất nhiều những áp lực. Rất nhiều nguồn tin khẳng định giữa ông thầy người Italia xuất hiện mâu thuẫn, đặc biệt là với Marina Granovskaia, người đàn bà quyền lực nhất sân Stamford Bridge.
HLV Conte
HLV Conte đang phải đối mặt với rất nhiều áp lực
Theo ESPN, những ngôi sao của Chelsea cũng đã quay lưng với HLV Conte. Việc ông này nhắn tin loại bỏ Diego Costa và đẩy David Luiz bên băng ghế dự bị khiến những cầu thủ của The Blues tỏ ra sợ hãi, họ đều sợ rằng kịch bản tương tự sẽ đến với mình. Ông Conte cũng không thường xuyên trò chuyện với các học trò, ông chỉ nói chuyện với các học trò trên sân tập hoặc về các vấn đề chuyên môn, đó là thông tin được tiền vệ Willian tiếp tục.
Watford vs Chelsea (03h00 ngày 6/2): Tin vào lịch sử
Chelsea luôn chơi rất tốt trước Watford, trận Watford vs Chelsea vào đêm nay NHM The Blues đang hy vọng thành tích đó sẽ tiếp tục lặp lại.
Cũng theo ESPN, trong đội hình Chelsea hiện tại chỉ có duy nhất hậu vệ Cesar Azpilicueta còn ủng hộ HLV Antonio Conte. Ngôi sao người Tây Ban Nha đánh giá cao ông thầy 48 tuổi và vẫn nỗ lực hết sức để giúp Chelsea vượt qua thời điểm khó khăn hiện tại. Mùa này Azpilicueta chơi rất tốt ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ, anh luôn duy trì sự quyết tâm rất lớn qua từng trận đấu. Tuy nhiên, nếu các cầu thủ Chelsea tiếp tục quay lưng với Conte, những nỗ lực của Azpilicueta sẽ trở nên vô ích.
Duy nhat hau ve Cesar Azpilicueta con ung ho HLV Conte hinh anh 2
Azpilicueta vẫn ủng hộ HLV Conte
Mirror khẳng định chủ tịch Roman Abramovich đã có kế hoạch mới, ông sẵn sàng sa thải Conte nếu Cheslea thua Watford trong trận đấu muộn nhất vòng 26 Premier League vào đêm nay. Carlo Ancelotti và Luis Enrique là những nhà cầm quân được tỉ phú người Nga nhắm tới, trong khi đó bản thân Conte nếu bị The Blues sa thải sẽ bỏ túi 9 triệu bảng tiền đền bù. Báo chí Italia cũng khẳng định ông Conte sẽ ngay lập tức ngồi vào chiếc ghế nóng của ĐT Italia nếu bị Chelsea sa thải.

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X