Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ được Lampard chỉ định đá những quả 11m của Chelsea

Chủ Nhật 29/09/2019 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Chelsea đá 11m đã được HLV Frank Lampard làm rõ, ông thầy người Anh đã tiết lộ cầu thủ mà mình chỉ định thực hiện những quả đá phạt đền của The Blues.

Lampard tiết lộ cầu thủ được ưu tiên đá 11m của Chelsea


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Với quyết tâm rất cao, đội bóng thành London đã nhanh chóng kiểm soát thế trận, họ tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn và giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Jorginho và Willian là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.
HLV Frank Lampard lên tiếng vụ cầu thủ Chelsea đá 11m hình ảnh

Jorginho được Lampard chỉ định đá 11m


Kết quả Chelsea vs Brighton
giúp thầy trò Lampard có trận thắng đầu tiên trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ở trận đấu tại Stamford Bridge, Chelsea mở tỷ số từ một quả 11m. Theo đó Masson Mount bị phạm lỗi trong vòng cấm, và Jorginho là người được lựa chọn thực hiện quả phạt đền.

Trong thời gian gần đây Chelsea được hưởng rất nhiều quả đá 11m, và ở mỗi trận đấu những cái tên thực hiện khác nhau. Ở trận thua 1-2 trước Valencia tại vòng bảng Champions League, Ross Barkley là người thực hiện. Đến trận đấu với Grimsby Town, Pedro bước lên chấm đá phạt và mới nhất là Jorginho.

Cầu thủ Chelsea đá 11m đã được HLV Frank Lampard làm rõ, ông thầy người Anh đã tiết lộ cầu thủ mà mình chỉ định thực hiện những quả đá phạt đền của The Blues.

Khi được hỏi liệu Jorginho có phải là lựa chọn số 1 cho những quả phạt đền hay không Lampard tiết lộ: “Đúng, Jorginho lúc này là lựa chọn của tôi trong những quả đá 11m mà Chelsea có được. Cậu ấy là một trong những cầu thủ có tố chất của một thủ lĩnh, cậu ấy cũng có khả năng sút phạt tốt. Hãy chấm dứt câu chuyện ở đây”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X