Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ đen đủi nhất trận Brighton 1-1 Liverpool

Chủ Nhật 29/11/2020 05:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah và Sadio Mane đều bị tước bàn thắng trước Brighton sau khi trọng tài tham khảo VAR, nhưng họ không phải là cầu thủ đen đủi nhất trận đấu này.

Thảm họa ập đến với Neal Maupay


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, Liverpool làm khách trên sân của Brighton. Mohamed Salah đã chọc thủng lưới đội chủ nhà, song VAR từ chối bàn thắng của anh do lỗi việt vị. Sau bàn thắng mở tỷ số của Diogo Jota, Liverpool có thêm một lần làm rung mành lưới của đối phương.
Cầu thủ đen đủi nhất trận Brighton 1-1 Liverpool hình ảnh

Neal Maupay đá hỏng 11m


Theo đó, cầu thủ vào sân thay người Sadio Mane đã đánh đầu chính xác nhân đôi cách biệt, nhưng VAR lại vào cuộc và xác định số 10 của Liverpool đã việt vị. Thêm một lần bàn thắng không được công nhận cho đội khách.

Tuy nhiên, Mohamed Salah và Sadio Mane không phải là những cầu thủ đen đủi nhất trận đấu này, theo đó Neal Maupay mới là cầu thủ xứng đáng được lựa chọn. Sau 20 phút, Brighton được trao một cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số. Neco Williams đốn ngã Aaron Connolly trong vòng cấm và trọng tài Stuart Attwell chỉ tay vào chấm phạt đền.

Mặc dù thủ môn Alisson đổ người không chính xác nhưng cú sút của Maupay lại đi chệch cột dọc trong gang tấc. Maupay trở thành cầu thủ Premier League thứ ba sút trượt khung thành hoàn toàn từ chấm phạt đền ở mùa này sau Kevin De Bruyne và Ivan Cavaleiro

Chỉ vài phút sau khi bỏ lỡ cơ hội từ chấm 11m, cầu thủ của Brighton rời sân vì chấn thương. Như vậy, Maupay là cầu thủ đầu tiên đá chính ở Premier League đã sút hỏng penalty và bị thay thế trước hiệp 1 kể từ Dennis Bergkamp trước Derby vào tháng 4/1998.
Cầu thủ đen đủi nhất trận Brighton 1-1 Liverpool hình ảnh

Sau đó rời sân vì chấn thương


Rất may cho Brighton là ở những phút bù giờ cuối cùng, họ được hưởng 11m. Andy Robertson phạm lỗi với Danny Welbeck trong vòng cấm. Pascal Gross không mắc sai lầm nào gỡ hòa 1-1 cho đội chủ nhà.

Tội đồ Liverpool thừa nhận sức mạnh của Brighton
Những tưởng sẽ giành được 3 điểm trọn vẹn, nhưng Liverpool chung cuộc lại nhận kết quả hoà 1-1 vì sai lầm của Robertson.
Liverpool bị VAR quật không trượt phát nào
Những tưởng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Brighton, nhưng Liverpool không những bị VAR thay đổi quyết định 1 hay 2, mà là tận 3 lần.
Danny Welbeck thừa nhận penalty cho Liverpool là nặng tay
Trong trận đấu sớm nhất ngày thứ Bảy, tiền đạo Danny Welbeck đã góp công lớn giúp Brighton cầm chân được Liverpool trên sân nhà.
Nối gót thầy, sao Liverpool chỉ trích BTC Premier League
Cũng như HLV Jurgen Klopp ở Liverpool, Trent Alexander-Arnold không hài lòng với lịch thi đấu của Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X