Chủ Nhật, 23/06/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ có thể gây bất ngờ nhất tại Euro 2024

Thứ Năm 13/06/2024 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì Eberechi Eze của tuyển Anh có thể là một trong những cầu thủ tạo ra bất ngờ lớn nhất tại Euro 2024.

Eberechi Eze là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Crystal Palace ở mùa giải vừa rồi, anh là mẫu cầu thủ chạy cánh có tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo. Cầu thủ người Anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn lẫn kiến tạo. 

Cựu cầu thủ QPR đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ Premier League, trong đó Spurs và Manchester United là những đội bóng quyết tâm nhất. Những đội bóng lớn chấp nhận chi 60 triệu bảng mua cầu thủ của Palace. 

Eberechi Eze duoc Paul Merson danh gia cao
Eberechi Eze được Paul Merson đánh giá cao

Những màn trình diễn xuất sắc của Eze trong mùa giải 2023/24 vừa qua được tưởng thưởng bằng một tấm vé chính thức cùng ĐT Anh bay tới Đức tham dự Euro 2024, sau khi huấn luyện viên Gareth Southgate chốt danh sách chính thức 26 cầu thủ Tam Sư tham dự Euro.

Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì Eberechi Eze của tuyển Anh có thể là một trong những cầu thủ tạo ra bất ngờ lớn nhất tại Euro 2024. Ông nói: “Eze chỉ cần một cái lắc hông hoặc lắc người là có thể vượt qua đố phương, cậu ấy trông giống như nhân tố X.

Tại các giải đấu, bạn luôn có được một cầu thủ bất ngờ trở thành siêu sao. Chúng ta đã thấy điều đó ở World Cup và Euro trong nhiều năm qua. Đối với tôi, Eze có thể là cầu thủ đó.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X