Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

“Daniel James cần sự trợ giúp từ các đồng đội”

Thứ Tư 19/02/2020 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson phát biểu về tiền vệ Daniel James, huyền thoại của Arsenal khẳng định ngôi sao người xứ Wales cần sự trợ giúp từ các đồng đội.

Daniel James chơi lạc lõng trước Chelsea


MU đã xuất sắc đánh bại Chelsea 2-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, 3 điểm có được giúp Man đỏ thắp sáng cơ hội vào Top 4. Đội bóng thành Manchester chỉ còn kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách đúng bằng một trận thắng.
Paul Merson phát biểu về tiền vệ Daniel James hình ảnh

Daniel James chơi không tốt trước Chelsea


MU đã có cú đúp chiến thắng trong một mùa đầu tiên trước Chelsea tại giải VĐQG Anh kể từ mùa 1987-88. Đây là lần đầu tiên Quỷ đỏ thắng Chelsea ở 2 lượt ở hạng đấu cao nhất nước Anh và đều giữ sạch lưới kể từ mùa 1964-65.

Tại Stamford Bridge, Harry Maguire và Anthony Martial là những cầu thủ ghi bàn cho đội khách. Một số cái tên khác như Eric Bailly hay Fred cũng có một trận đấu xuất sắc. Ở chiều ngược lại, Daniel James là một trong những người chơi thất vọng nhất, anh bị rút khỏi sân trong hiệp thi đấu thứ 2.

Paul Merson phát biểu về tiền vệ Daniel James, huyền thoại của Arsenal khẳng định ngôi sao người xứ Wales cần sự trợ giúp từ các đồng đội.

“Đó là một chiến thắng quan trọng với MU, nhưng họ chơi không quá tốt. Màn trình diễn của họ chỉ trên mức trung bình, đó là sự thực. MU đánh bại Chelsea nhờ những sai lầm của đối thủ. Harry Maguire đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân, nhưng điều đó không xảy ra. Sau đó cậu ấy ghi bàn và giúp MU giành chiến thắng”.

“Tôi nghĩ rằng Daniel James là cầu thủ chơi tệ nhất của MU trước Chelsea, cậu ấy tỏ ra lạc lõng. Tôi nghĩ rằng James cần được nghỉ ngơi, cậu ấy có dấu hiệu mệt mỏi. Cậu ấy có tốc độ tốt, nhưng cậu ấy cần có sự hỗ trợ của các đồng đội”.

Daniel James đã gây ấn tượng khi mới cập bến MU, nhưng hiện tại anh không còn duy trì được phong độ cao. Cầu thủ sinh năm 1997 đã có 5 bàn và 6 kiến tạo sau 31 lần ra sân.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X