Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ Arsenal chơi tốt nhất trước Olympiakos

Thứ Sáu 12/03/2021 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đánh bại Olympiakos 3-1 ngay trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, cựu Pháo thủ, Martin Keown đã chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Martin Keown khen ngợi trung vệ Gabriel


Arsenal đã chơi áp đảo hoàn toàn so với đội chủ nhà Olympiakos ở lượt đi vòng 1/8 Europa League và giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 3-1. Gabriel, Martin Odegaard và Mohamed Elneny là những cầu thủ ghi bàn cho đội bóng của nước Anh.
 
Arsenal hạ Olympiakos, Martin Keown khen ngợi trung vệ Gabriel  hình ảnh

Martin Keown khen ngợi trung vệ Gabriel


Với chiến thắng cách biệt ngay trên sân khách, Arsenal chiếm lợi thế rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà Emirates. Nói về trận đấu trên sân của Olympiakos, cựu trung vệ từng nhiều năm khoác áo Arsenal, Martin Keown cho hay:

"Các cầu thủ Arsenal đã chơi tốt ở trận đấu này. Tôi phải dành cho trung vệ Gabriel những lời khen. Cậu ấy là mẫu trung vệ kết hợp giữa sức mạnh, sự tinh tế và chính xác. Những tình huống lên tham gia tấn công của cậu ấy luôn mang đến cơ hội ghi bàn cho Arsenal".

"
Gabriel đã có cú đánh đầu mạnh mẽ tung lưới đối phương. Bàn thắng đó đã thay đổi thế trận. Tôi cho rằng cậu ấy là một món hời với Arsenal. Những gì cậu ấy thể hiện thực sự nổi bật. Cậu ấy cho thấy mình là một trong những trung vệ tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại".

Martin Keown, cũng dành cho tiền vệ Odegaard những lời khen: "Không thể bỏ qua màn trình diễn của Odegaard. Cậu ấy tham gia rất nhiều vào lối chơi của Arsenal và có một bàn thắng tuyệt đẹp. Chúc mừng cậu ấy với màn trình diễn xuất sắc".

Còn Odegaard phát biểu sau trận đấu: "Đó là một trận đấu hoàn hảo, ghi 3 bàn trên sân khách giúp chúng tôi chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Vẫn còn 90 phút ở phía trước và chúng tôi vẫn cần phải cố gắng rất nhiều. Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình, mọi người nói rằng tôi đã ghi một bàn thắng đẹp, tôi hạnh phúc vì điều đó".
Arsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòngArsenal thắng 3-1, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng
Phát biểu sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Olympiakos, HLV Mikel Arteta khẳng định nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội Pháo thủ có thể ghi nhiều hơn 3 bàn.
Những con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước OlympiakosNhững con số ấn tượng sau chiến thắng của Arsenal trước Olympiakos
Arsenal đã xuất sắc đánh bại Olympiakos 3-1 trên sân khách, cùng điểm lại những thống kê ấn tượng nhất sau khi trận đấu này khép lại.
Kết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal hôm nay: Bản LĩnhKết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal hôm nay: Bản Lĩnh
Kết quả cúp C2 Olympiacos vs Arsenal 1-3 lượt đi vòng 1/8 Europa League đêm qua rạng sáng nay 12/3/2021.Link xem video bóng đá bàn thắng Olympiacos vs Arsenal...
Kết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC MilanKết quả cúp C2/Europa League hôm nay 12/3: Mu vs AC Milan
Kết quả bóng đá cúp C2/Europa League châu Âu hôm nay 12/3/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả vòng 1/8 cúp C2: Mu vs AC Milan, Olympiacos vs Arsenal, Dinamo...
Đòi nợ thành công, Arsenal thể hiện đẳng cấp Europa LeagueĐòi nợ thành công, Arsenal thể hiện đẳng cấp Europa League
Bi kịch của mùa trước khi chạm trán Olympiakos ở Europa League xem ra sẽ không thể tái diễn mùa này. Tại trận lượt đi vòng 1/8 vào đêm qua, Arsenal đã có chiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X