Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Bruno Fernandes

Thứ Năm 03/08/2023 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu sao Liverpool, Danny Murphy thì Lisandro Martinez xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Bruno Fernandes.

Harry Maguire đã bị HLV Erik ten Hag tước băng thủ quân ở MU. Với việc chơi thất vọng ở mùa giải trước, việc cầu thủ sinh năm 1993 không còn đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể hiểu được. Tiền vệ Bruno Fernandes đã được chọn lựa là đội trưởng chính thức mới của MU.

Mùa giải vừa qua, mỗi khi Maguire vắng mặt, Bruno Fernandes là người được mang băng thủ quân của Quỷ đỏ. Nhìn chung, Fernandes hoàn thành khá tốt công việc của mình. Anh có tinh thần thi đấu ngoan cường, máu lửa và luôn biết cách bảo vệ các đồng đội. 

Bruno Fernandes

Bruno Fernandes được lựa chọn đeo băng đội trưởng MU

 

Tuy nhiên, theo nhận định của cựu sao Liverpool, Danny Murphy thì Lisandro Martinez xứng đáng đeo băng đội trưởng MU hơn Bruno Fernandes. Ông nói: “Việc Erik ten Hag trao băng đội trưởng cho Bruno Fernandes không thuyết phục tôi. Anh ta tranh cãi ở khắp nơi, với cầu thủ đối phương, với cả trọng tài. Nhưng đó không phải một thủ lĩnh đích thực”.

“Bruno Fernandes có chuyên môn tốt, giàu năng lượng và sự bền bỉ, nhưng tôi nghĩ Lisandro Martinez xứng đáng đeo băng đội trưởng hơn. Việc cậu ấy mới chơi ở Old Trafford 1 năm không phải vấn đề. Cậu ấy giống như một thủ lĩnh thực sự, tôi đánh giá cao tinh thần chiến đấu của Lisandro Martinez. Nếu tôi được lựa chọn, tôi đặt niềm tin vào trung vệ người Argentina”.

Fernandes sẽ không phải đợi lâu để có trận đấu đầu tiên với tư cách là đội trưởng của MU, theo đó Quỷ đỏ bắt đầu mùa giải của họ bằng cuộc đụng độ ở Premier League với Wolves vào ngày 14 tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Xem thêm
top-arrow
X