Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên vui nhất khi Mourinho bị sa thải

Thứ Ba 20/04/2021 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chắc chắn tiền vệ Dele Alli đang rất hả hê khi chứng kiến HLV Jose Mourinho bị sa thải, ngôi sao người Anh bị ông thầy người Bồ gạt ra khỏi kế hoạch của mình.

Dele Alli có mâu thuẫn lớn với Jose Mourinho


Mùa giải năm nay, tiền vệ Dele Alli không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Ngôi sao sinh năm 1996 chỉ có 3 lần đá chính ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp, có những trận đấu anh chơi rất tốt ở Europa League nhưng vẫn không được ông thầy người Bồ trao cơ hội ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Dele Alli và Mourinho xuất hiện những mâu thuẫn rất lớn

Dele Alli và Mourinho xuất hiện những mâu thuẫn rất lớn


Giữa Alli và Mourinho được cho là xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết. Trong một buổi live stream mới đây, khi được một CĐV hỏi: Hãy sờ tay lên mũ nếu bạn muốn Mourinho bị sa thải, ngay lập tức cầu thủ người Anh đã hành động. 

Không biết Mourinho có biết đến chuyện này hay không, nhưng những hành động của Alli càng khiến mối quan hệ giữa 2 người trở nên căng thẳng. Cầu thủ 25 tuổi chắc chắn rất muốn Mourinho bị sa thải, qua đó tăng cơ hội đá chính ở Ngoại hạng Anh. Và những mong muốn của anh đã trở thành sự thật.

Tottenham đã chính thức kết thúc hợp đồng trước thời hạn với Mourinho, họ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng để đền bù hợp đồng với “Người đặc biệt”. Chắc chắn Dele Alli rất mừng trước thông tin này, anh sẽ nỗ lực tập luyện qua đó hy vọng được ra sân thường xuyên trong phần còn lại của mùa giải.

Sau khi biết tin Mourinho bị sa thải, một vài cầu thủ của Tottenham đã động viên ông thầy người Bồ. Họ cũng chúc ông gặp những may mắn sau khi rời đội bóng thành London.
Đây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thảiĐây! Bằng chứng cho thấy Jose Mourinho xứng đáng bị sa thải
Theo thống kê, HLV Jose Mourinho là nhà cầm quân có tỷ lệ giành chiến thắng thấp nhất ở Tottenham kể từ năm 2008.
Mourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super LeagueMourinho bị sa thải không phải vì phản đối European Super League
Nhà báo uy tín Fabrizio Romano phủ nhận thông tin lý do Mourinho bị Tottenham sa thải đến từ việc phản đối European Super League.
Mourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việcMourinho kiếm gần 100 triệu Bảng sau những lần mất việc
Sau khi bị Tottenham sa thải, Mourinho đã kiếm được tổng cộng 93.5 triệu Bảng tiền được đền bù hợp đồng trong sự nghiệp huấn luyện.
Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?Chủ tịch Tottenham nói gì về quyết định sa thải HLV Jose Mourinho?
Chủ tịch Daniel Levy đã tiết lộ lý do Tottenham sa thải HLV Jose Mourinho, ông vẫn dành cho “Người đặc biệt” sự tôn trọng rất lớn.
Jose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ TottenhamJose Mourinho nhận khoản tiền đền bù siêu khủng từ Tottenham
Sau một thời gian dài cân nhắc, Tottenham sa thải Jose Mourinho. Spurs sẽ phải đền bù cho ông thầy người Bồ một khoản tiền cực lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X