Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tốt nhất thay thế Steve Bruce ở Newcastle

Thứ Ba 12/10/2021 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Rio Ferdinand tin rằng Newcastle United nên dốc toàn lực để bổ nhiệm HLV Antonio Conte làm người kế nhiệm Steve Bruce.

Rio Ferdinand đánh giá cao HLV Antonio Conte


Quỹ đầu tư công PIF của Ả-rập Xê-út đã chính thức mua Newcastle United với giá 305 triệu bảng. Việc “Chích chòe” đổi chủ sẽ là tin vui cho các CĐV đội bóng này, những người quá thất vọng với khoản đầu tư nhỏ giọt suốt 14 năm qua của ông chủ Mike Ashley. 
 
Rio Ferdinand chỉ ra người thay thế Steve Bruce ở Newcastle

Rio Ferdinand chỉ ra người thay thế Steve Bruce ở Newcastle


Khối tài sản mà PIF đang nắm giữ là cực lớn, họ chắc chắn sẽ chi tiền giúp Newcastle nâng cấp đội hình để giành những danh hiệu lớn. Theo nhiều nguồn tin, HLV Steve Bruce sẽ sớm bị sa thải để nhường chỗ cho một nhà cầm quân mới.

Steven Gerrard, Frank Lampard, Antonio Conte, Lucien Favre, Graham Potter và Brendan Rodgers đều được nhắm cho chiếc ghế HLV trưởng của Newcastle. Huyền thoại MU - Rio Ferdinand tin rằng Newcastle United nên dốc toàn lực để bổ nhiệm HLV Antonio Conte làm người kế nhiệm Steve Bruce. Anh nói:

“Tôi nghĩ rằng HLV Antonio Conte là cái tên phù hợp nhất trong trường hợp Newcastle tính thay đổi người huấn luyện. Tất nhiên, để có chữ ký của ông ấy là không hề đơn giản. Tuy nhiên, tôi cho rằng Conte muốn làm việc lâu dài với một đội bóng, bởi vậy nếu Newcastle đưa ra một kế hoạch hấp dẫn, họ có thể có được điều mình cần”.

“Conte có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân, ông ấy là bậc thầy về chiến thuật. Việc Conte giúp Chelsea hay Inter Milan giành danh hiệu cho thấy tài năng của ông ấy tốt như thế nào. Một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Conte có thể giúp Newcastle nhanh chóng trở thành một thế lực mới của bóng đá châu Âu”.

Hiện Newcastle đang lên kế hoạch đưa về nhiều ngôi sao hàng đầu. Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.
Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển AnhRio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.
Điểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn BarcaĐiểm tin bóng đá tối 11/10: Newcastle tính hút máu cả Real lẫn Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 11/10/2021.
Bán xong Newcastle, Mike Ashley mang tiền giải cứu RooneyBán xong Newcastle, Mike Ashley mang tiền giải cứu Rooney
Mới đây, ông chủ Mike Ashley của Sport Direct đã tổ chức ăn mừng sau khi bán thành công CLB Newcastle 300 triệu bảng, và đã bắt đầu lên kế hoạch mới.
Điểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh BarcaĐiểm tin bóng đá tối 10/10: MU bán Martial cho Newcastle, Liverpool mua thương binh Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/10/2021.
Newcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro IcardiNewcastle nâng cấp hàng công bằng Mauro Icardi
Theo CalcioMercato, Newcastle sẽ tham gia cuộc đua giành tiền đạo Mauro Icardi của PSG vào tháng 1 năm 2022, họ dự định chi 45 triệu euro cho thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X