Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tiếp theo sẽ rời MU ở Hè 2018?

Chủ Nhật 05/08/2018 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Timothy Fosu-Mensah rời MU trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là khá cao, theo Daily Mail cầu thủ người Hà Lan sắp tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn.

Fosu-Mensah muốn ở lại MU tìm kiếm cơ hội ra sân


Mùa giải vừa qua, hậu vệ Fosu-Mensah chơi cho Crystal Palace theo dạng cho mượn. Cầu thủ sinh năm 1998 đã chơi khá tốt với hơn 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh trong màu áo đội chủ sân Selhurst Park.
 
Timothy Fosu-Mensah rời MU tới Đức theo dạng cho mượn hình ảnh

Fosu-Mensah muốn ở lại MU cạnh tranh vị trí đá chính


Hiện tại cầu thủ 20 tuổi đang cùng M.U chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã có tên trong danh sách tham dự chuyến du đấu của Quỷ đỏ trên đất Mỹ. Fosu-Mensah muốn ở lại MU, anh muốn được Mourinho trao cơ hội thể hiện khả năng của mình.

“Tôi nghĩ rằng mình đã có một mùa giải thành công trong màu áo Crystal Palace theo dạng cho mượn, tôi trở lại M.U với quyết tâm cạnh tranh vị trí đá chính, tôi muốn được trao cơ hội chứng tỏ bản thân mình. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ để gây ấn tượng với Mourinho”.

“Tôi có thể đá ở bất kỳ vị trí nào ở hàng thủ, tôi cũng có thể đá được ở hàng tiền vệ. Tôi sẽ chơi ở bất cứ đâu miễn là HLV thấy điều đó tốt cho đội bóng. Có lẽ vị trí duy nhất trong hàng phòng ngự mà tôi không thể chơi là thủ môn".

Mặc dù Timothy Fosu-Mensah tuyên bố muốn ở lại Old Trafford cạnh tranh vị trí đá chính, nhưng dường như HLV Jose Mourinho không muốn đáp ứng mong muốn của sao trẻ người Hà Lan.
 

Fosu-Mensah sắp tới Đức thi đấu

 

Khả năng Timothy Fosu-Mensah rời MU trong những ngày còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018 là khá cao, theo Daily Mail cầu thủ người Hà Lan sắp tới Hertha Berlin theo dạng cho mượn.
 
Timothy Fosu-Mensah rời MU tới Đức theo dạng cho mượn hình ảnh

Mourinho sắp đẩy Fosu-Mensah tới Đức theo dạng cho mượn


Đội bóng nước Đức đã hỏi mượn cầu thủ 20 tuổi một mùa, họ hứa sẽ trao cơ hội để anh được ra sân thi đấu thường xuyên. Lời đề nghị của Hertha Berlin dường như khiến Mourinho cảm thấy hài lòng, ông đã sẵn sàng tiếp tục đẩy sao trẻ sinh năm 1998 theo dạng cho mượn.

Đã có những ý kiến cho rằng Mourinho nên giữ lại Fosu-Mensah bởi hàng thủ M.U hiện tại đang gặp rất nhiều khó khăn.

Cụ thể, Chris Smalling, Antonio Valencia, Marcos Rojo, Diogo Dalot, Luke Shaw hay Eric Bailly đều dính chấn thương, trong khi đó Victor Lindelof, Phil Jones và Ashley Young chưa trở lại sau World Cup 2018.

Dường như Mourinho không đánh giá cao tài năng của Fosu-Mensah, đó là lý do tại sao ông luôn ưu tiên để cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn thay vì trao cơ hội để anh thể hiện khả năng của mình ở sân Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X