Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tiếp theo rời Liverpool trong tuần tới

Chủ Nhật 27/01/2019 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Woodburn rời Liverpool ở phiên chợ Đông 2019, ngôi sao 19 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Hull City theo dạng cho mượn.

Ben Woodburn sắp cập bến Hull City


Hè 2018, tiền vệ Ben Woodburn được chuyển tới Sheffield United theo dạng cho mượn. Ngôi sao sinh năm 1999 là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay hộ công đều tốt. Tuy nhiên việc Liverpool có quá nhiều ngôi sao là một trong những lý do khiến cơ hội ra sân của Woodburn là không nhiều.
Ben Woodburn rời Liverpool ở phiên chợ Đông 2019 hình ảnh

Ben Woodburn sắp tới Hull City theo dạng cho mượn


The Kop đã quyết định để Woodburn chuyển tới Sheffield United nhằm nuôi hy vọng được ra sân nhiều hơn, qua đó tiếp tục được trưởng thành. Tuy nhiên, trong màu áo Sheffield United, cầu thủ 19 tuổi không được sử dụng, anh thường xuyên phải ngồi dự bị.

Sheffield United đã không tôn trọng hợp đồng đã ký với Liverpool, họ không trao cơ hội thường xuyên cho tiền vệ 19 tuổi. Cách đây không lâu The Kop đã đưa Ben Woodburn trở lại Anfield, họ đang tìm một CLB mới để đẩy cầu thủ sinh năm 1999 tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn.

Ben Woodburn rời Liverpool ở phiên chợ Đông 2019, ngôi sao 19 tuổi nhiều khả năng sẽ cập bến Hull City theo dạng cho mượn. Đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh đã đánh tiếng mượn cầu thủ trẻ của Liverpool, họ hứa sẽ để Woodburn được ra sân thi đấu.

Nhiều khả năng Liverpool sẽ đồng ý để Woodburn tới Hull City, họ không cần sự phục vụ của cầu thủ này, bởi vậy để anh ra đi theo dạng cho mượn là giải pháp hợp lý. Còn với trường hợp của sao trẻ Harry Wilson, The Kop sẽ không đòi lại cầu thủ này từ Derby, HLV Klopp muốn để cầu thủ người xứ Wales tiếp tục đá cho đội bóng do Lampard dẫn dắt.

Video sao trẻ Ben Woodburn ghi bàn cực đẹp cho U18 Liverpool


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X