Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tiếp theo rời Liverpool ở Hè 2018

Thứ Hai 13/08/2018 23:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool bán Ragnar Klavan là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018, sự trưởng thành của Nat Phillips cho phép cầu thủ 32 tuổi rời Anfield.

Klopp từ chối bán Klavan cho Newcastle


Mùa giải vừa qua Ragnar Klavan không được sử dụng thường xuyên trong màu áo Liverpool, cầu thủ sinh năm 1986 không cạnh tranh được vị trí đá chính, khi được trao cơ hội anh cũng không gây ấn tượng quá lớn.
Liverpool bán Ragnar Klavan ở Hè 2018 hình ảnh

HLV Klopp từ chối bán Klavan cho Newcastle


Vài giờ trước khi phiên chợ Hè 2018 ở Ngoại hạng Anh chặn chiều mua cầu thủ, Newcastle đã hỏi mua cầu thủ 32 tuổi, họ chấp nhận chi 6 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1986, song HLV Klopp đã từ chối.

Việc Matip và Lovren dính chấn thương là những lý do khiến HLV Klopp không để Ragnar Klavan ra đi, ông thầy người Đức quyết tâm giữ cầu thủ 32 tuổi ở lại.

Tuy nhiên, tình hình hiện tại đang rất khác. Cụ thể, Ragnar Klavan đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn. Cầu thủ sinh năm 1986 không có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19.

HLV Klopp sử dụng Van Dijk và Gomez ở trung tâm hàng thủ, việc Matip và Lovren sắp trở lại sau chấn thương nhiều khả năng sẽ khiến cầu thủ này phải ngồi dự bị dài dài. Klavan đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu đều đặn.

Liverpool sẵn sàng bán Klavan

Liverpool bán Ragnar Klavan là khả năng có thể xảy ra trong thời gian còn lại của kỳ CN Hè 2018, sự trưởng thành của Nat Phillips cho phép cầu thủ 32 tuổi rời Anfield.
Đây! Cái tên tiếp theo rời Liverpool ở Hè 2018 hình ảnh 2

Klavan sắp rời Liverpool


Trong thời gian gần đây, sao trẻ Nat Phillips đã trưởng thành rất nhiều, HLV Klopp sẵn sàng để Klavan ra đi, qua đó tạo điều kiện cho cầu thủ 21 tuổi được thi đấu thường xuyên hơn.

Hiện một số đội bóng ở Đức và Italia muốn có cầu thủ 32 tuổi, Liverpool sẵn sàng để ngôi sao của mình ra đi nếu nhận được 5 triệu euro.

Ngoài Klavan thì Divock Origi và Sheyi Ojo cũng đang lên kế hoạch rời Anfield, bộ đôi này cũng muốn rời Liverpool để được ra sân thường xuyên hơn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X