Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên tiếp theo phải rời Liverpool ở Hè 2016

Thứ Hai 01/08/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một diễn biến mới đây, Liverpool sẵn sàng bán tiền vệ Luis Alberto nếu thu về 6 triệu bảng.


Trong thời gian gần đây, Liverpool đã tiếp nhận rất nhiều lời đề nghị dành cho tiền vệ Luis Alberto. Những Wolves, Aston Villa, QPR và Sevilla đều đánh tiếng muốn có ngôi sao người Tây Ban Nha. Năm 2013, Sevilla bán cầu thủ 23 tuổi cho Liverpool với mức giá vào khoảng 2 triệu bảng. Nhưng anh không thể cạnh tranh được vị trí đá chính. Trong thời gian khoác áo The Kop cầu thủ này chỉ ra sân có 9 lần.
tien ve luis alberto hinh anh
Luis Alberto không thể hiện được nhiều từ khi tới Liverpool
Không muốn để tiền vệ Luis Alberto phải thường xuyên phải ngồi dự bị, Liverpool đã đẩy cầu thủ này ra đi theo dạng cho mượn. Anh bị đẩy tới Malaga rồi Deportivo La Coruna. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi đã có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo của Deportivo, anh ghi 6 bàn cùng 8 đường kiến tạo sau 31 lần ra sân. Mặc dù đã chơi tốt như vậy nhưng anh vẫn không nằm trong kế hoạch của đội bóng thành phố Cảng.
West Ham qua mặt Liverpool vụ sao Thụy Điển
(Bongda24h.vn) - West Ham đang ở rất gần hậu vệ trái Ludwig Augustinsson người Thụy Điển, ngôi sao 22 tuổi cũng đang trong tầm ngắm của Liverpool.
Trong một diễn biến mới đây, Liverpool đã lên kế hoạch bán Alberto ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trước đó, The Kop đã từng thông báo đội bóng nào muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải chi ra 7 đến 10 triệu bảng, nhưng đội chủ sân Anfield đã giảm giá bán cầu thủ này. Theo đó, họ sẽ chấp nhận bán cầu thủ 23 tuổi nếu thu về 6 triệu bảng. Đây là mức giá mà nhiều đội bóng có thể chi ra, nhiều khả năng trong thời gian tới cuộc chiến giành cầu thủ này sẽ diễn ra quyết liệt.
tien ve luis alberto hinh anh 2
Tiền vệ Luis Alberto sắp rời Liverpool
Liverpool đang hoạt động rất sôi nổi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. The Kop đã đưa về tới 6 tân binh chất lượng, họ đã bỏ ra tổng cộng hơn 84 triệu euro để mua sắm cầu thủ. Ở chiều ngược lại, The Kop cũng đẩy đi nhiều cái tên không có phong độ cao. Kolo Toure, Jordon Ibe, Joe Allen… đều lần lượt rời đội bóng thành phố Cảng. HLV Klopp đang thực hiện một cuộc cách mạng trên diện rộng, qua đó có thể thay đổi diện mạo Liverpool mùa tới.

Nguyễn Huyền
⇒ Theo dõi: Xem bóng đá onlinelịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X