Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thay thế Mesut Ozil mang áo số 10 ở Arsenal

Thứ Sáu 16/07/2021 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng sao trẻ Emile Smith Rowe sẽ được tiếp quản chiếc áo số 10 ở Arsenal do Mesut Ozil để lại, số áo này cũng từng được huyền thoại Dennis Bergkamp khoác lên mình.

Smith Rowe nhận vinh dự lớn


Chiếc áo số 10 tại Arsenal gắn liền với các huyền thoại, đó là Dennis Bergkamp, Paul Merson và gần đây nhất là Mesut Ozil. Sau khi cầu thủ người Đức chuyển tới khoác áo Fenerbahce, chiếc áo số 10 ở Arsenal đang bỏ trống.
 
Smith Rowe nhiều khả năng sẽ thay thế Ozil đeo áo số 10 của Arsenal

Áo số 10 ở Arsenal hiện đang bỏ trống sau khi Ozil rời đi


Đội bóng thành London vẫn chưa công bố số áo ở mùa giải tới, song nhiều khả năng sao trẻ Emile Smith Rowe sẽ được tiếp quản chiếc áo số 10 ở Arsenal do Mesut Ozil để lại. Theo đó, trong một hình ảnh đăng trên mạng xã hội, Smith Rowe đã giơ lên một chiếc áo nhưng che đi số. 

Trong buổi tập cùng các cầu thủ Arsenal ở Scotland, sao trẻ sinh năm 2000 này cũng để lộ một chiếc áo khoác thể thao với số 10 ở phía trước. HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ rằng sẽ trao cho Smith Rowe một phần thưởng lớn sau sự trưởng thành vượt bậc ở mùa giải vừa qua. 

Hàng loạt tờ báo của nước Anh kết luận rằng cầu thủ 20 tuổi sẽ bỏ số áo 34 ở mùa giải trước để khoác lên mình chiếc áo số 10 ở mùa giải 2021/22. Đây chắc chắn là vinh dự rất lớn cho Smith Rowe, nhưng anh cũng sẽ gặp những áp lực lớn khi khoác lên mình số áo mang tính biểu tượng này. 
 
Smith Rowe nhiều khả năng sẽ thay thế Ozil đeo áo số 10 của Arsenal

Smith Rowe nhiều khả năng sẽ thay thế Ozil đeo áo số 10 của Arsenal


Cầu thủ 20 tuổi này đã trở thành gương mặt thường xuyên trong đội hình chính của Arsenal ở mùa giải trước, với 33 lần ra sân trên mọi đấu trường. Cầu thủ sinh năm 2000 là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Với những gì đang diễn ra hiện tại, nhiều khả năng Smith Rowe sẽ tiếp tục chơi bóng ở Arsenal mùa tới. Anh hiện đang được Aston Villa quan tâm. Đội chủ sân Villa Park thậm chí chấp nhận chi 25 đến 30 triệu bảng qua đó thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Khi được hỏi vào đầu tuần này về tương lai Smith Rowe, Arteta trả lời: “Cậu ấy sẽ ở lại đây. 100%”.
Arsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai William SalibaArsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai William Saliba
Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal xác nhận trung vệ William Saliba sẽ đến Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.
Hình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hộiHình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hội
Hình ảnh HLV Mikel Arteta buồn bã sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Hibernian đang được chú ý rất nhiều trên mạng xã hội.
CĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran TierneyCĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran Tierney
Chứng kiến hậu vệ Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung cùng Arsenal, CĐV của Pháo thủ đã hết lời khen ngợi.
Sốc với hình ảnh bụng bầu của sao ArsenalSốc với hình ảnh bụng bầu của sao Arsenal
Trong bối cảnh Arsenal đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, hình ảnh mới đây của tiền vệ Willian đã khiến người hâm mộ ngao ngán.
Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?
Nằm trong số những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trước khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2019, William Saliba từng được ví von là “Raphael...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X