Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên thay đổi sự nghiệp của Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy 04/07/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ MU, Eric Djemba-Djemba tiết lộ rằng huyền thoại Roy Keane của Quỷ đỏ đã từng rất nghiêm khắc tới tiền đạo Cristiano Ronaldo khi anh còn thi đấu ở Old Trafford.

Cristiano Ronaldo trưởng thành nhờ Roy Keane?


Tiền đạo Cristiano Ronaldo cập bến MU từ Sporting Lisbon vào năm 2003, khi mới cập bến Old Trafford, CR7 là một chàng trai gầy gò và thậm chí không gây ấn tượng với một vài cầu thủ của MU như Rio Ferdinand hay Gary Neville.
Roy Keane thay đổi sự nghiệp của tiền đạo Cristiano Ronaldo  hình ảnh

Roy Keane từng rất nghiêm khắc với Ronaldo


Tuy nhiên, với sự giúp đỡ của Sir Alex, các đồng đội và sự nỗ lực, cầu thủ người Bồ đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của MU. Tiền đạo sinh năm 1985 đã cùng Man đỏ vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League.

Theo tiết lộ từ người cũ MU, Eric Djemba-Djemba thì Roy Keane đã tác động rất nhiều đến sự nghiệp của CR7, ông nói:

"Roy Keane rất nghiêm khắc với Ronaldo trên sân cỏ và cả trong các buổi tập, bởi anh ấy muốn Ronaldo trở nên tốt hơn. Keane đánh giá cao tài năng của Ronaldo, anh ấy hiểu rằng cầu thủ người Bồ có tiềm năng để trở thành cầu thủ xuất sắc".

"Tôi nhớ rằng Keane đã nhiều lần hét vào mặt Ronaldo khi cậu ấy thi đấu không tốt hoặc chểnh mảng trong tập luyện. Chính những lần giận dữ của Keane đã góp phần giúp Ronaldo trở thành một cầu thủ như hiện tại."

"Ngoài Ronaldo, Keane cũng tỏ ra nghiêm khắc với Kleberson. Giống như Ronaldo, cậu ấy cũng bị Keane chỉ trích rất nhiều. Tôi nhớ một trận Champions League ở Old Trafford, khi chúng tôi vào phòng thay đồ, Roy Keane đã hét vào mặt Kleberson hãy tỉnh dậy đi, cậu không thể ngủ trong một trận đấu. Toàn đội thậm chí tỏ ra sợ hãi khi Keane tức giận, anh ấy thực sự là thủ lĩnh của CLB".

9 thông tin không thể bỏ qua trước trận MU vs Bournemouth
Tối nay, MU vs Bournemouth sẽ chạm trán nhau tại Old Trafford. Dưới đây là tất tần tật những thông tin cần chú ý trước trận đấu này.
Việc Bruno Fernandes lẫn Pogba dính chấn thương là tin vịt
Rạng sáng nay, tờ Mirror của Anh đã đăng tải tình hình lực lượng MU trước trận gặp Bournemouth với thông tin cả Bruno lẫn Pogba đều dính chấn thương.
Huyền thoại MU bảo vệ De Gea trước những chỉ trích
Cựu tiền đạo của Manchester United, Dwight Yorke đã chỉ trích sự phũ phàng mà đồng đội cũ Roy Keane nhắm vào David de Gea.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X